00:04  | 

Autodaily – Nóng trong tuần (09 – 15/07)

Vài ba năm nữa mới thu phí hạn chế ôtô xe máy; Thị trường ôtô trong nước có được “cứu”?; Chiếc Lamborghini Aventador thứ 3 đã về Việt Nam; Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới; X1 Art Edition của BMW và Yaris RS của Toyota ra mắt thị trường Việt… Đó là những thông tin được nhiều bạn đọc quan tâm trên Autodaily (tuần từ 09 – 15/07).

1. Thông tin hữu ích về thị trường ôtô xe máy

Vài ba năm nữa mới thu phí hạn chế ôtô xe máy

Bộ Giao thông Vận tải cho rằng cần có khoảng thời gian nhất định, có thể vài ba năm, để tham vấn ý kiến phản biện, từ đó mới đề xuất lộ trình thực hiện việc thu phí hạn chế ô tô xe máy, phí ô tô vào nội đô giờ cao điểm… (Xem chi tiết)

Thị trường ôtô trong nước có được “cứu”?

Với thông tin Bộ Giao thông Vận tải phải cần đến vài ba năm để thực hiện việc thu phí hạn chế phương tiện giao thông cá nhân, thị trường ôtô trong nước nửa cuối năm 2012 hy vọng sẽ được “cứu”. (Xem chi tiết)

Nhập khẩu ôtô, xe máy trong 6 tháng đầu năm giảm mạnh

Lượng ôtô nguyên chiếc các loại nhập khẩu vào Việt Nam trong nửa đầu năm nay đã giảm gần 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là một diễn biến không mấy bất ngờ, sau khi có hàng loạt thay đổi “bất lợi” về chính sách đối với ôtô nhập khẩu nói riêng và thị trường ôtô nói chung. (Xem chi tiết)

Xe máy càng ế càng hét giá

Thị trường xe máy không mấy người mua nhưng các công ty sản xuất, kinh doanh vẫn neo giá ở mức cao, không giảm bao nhiêu so với thời điểm sốt giá. (Xem chi tiết)

2. X1 Art Edition của BMW và Yaris RS của Toyota ra mắt thị trường Việt

BMW Euro Auto giới thiệu phiên bản X1 Art Edition

BMW Euro Auto đã chính thức giới thiệu Phiên bản Nghệ thuật BMW X1 Art Edition tại showroom BMW Mỹ Đình với mục đích mang đến sự hứng thú cho khách hàng. (Xem chi tiết)

Toyota Yaris RS mới ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 11/07/2012, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản Yaris RS mới dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với những thay đổi đáng kể ở nội và ngoại thất, mang đến sự hấp dẫn cho khách hàng trẻ. (Xem chi tiết)

3. Triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam sắp diễn ra

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012: Sự khởi đầu mới

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 được xem như một sự khởi đầu mới của ngành công nghiệp xe hơi nước nhà khi lần đầu tiên có sự góp mặt của cả hai khối doanh nghiệp sản xuất trong nước và các nhà nhập khẩu chính hãng. (Xem chi tiết)

4. Tin khuyến mại và hoạt động của các Hãng xe

Đủ “chiêu” khuyến mãi mùa ế ẩm

Hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng, tặng thẻ xăng 55 triệu đồng, hỗ trợ 100% phí trước bạ, lái thử xe giành vé đi xem đua xe F1 hay tặng gần 1 tỷ đồng cho khách hàng mua xe là những “chiêu” mà các nhà sản xuất ôtô – xe máy tại Việt Nam đang đưa ra vào thời điểm hiện tại nhằm cải thiện tình hình kinh doanh. (Xem chi tiết)

Ford Việt Nam bứt phá trong tháng 6

Tháng 6 vừa qua, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam đã tăng gần gấp đôi so với tháng trước với 437 xe được bán ra, mức cao nhất của công ty tính từ đầu năm 2012. Doanh số bán hàng được phục hồi đã giúp Ford đạt 6,7% thị phần trong tháng 6, cũng là tháng bán hàng tốt nhất của công ty từ đầu năm. (Xem chi tiết)

Honda PCX giảm giá 2 triệu đồng

Honda vừa quyết định giảm giá 2 triệu đồng cho mẫu xe tay ga trong vòng hai tháng để kích cầu tiêu dùng. Đây là mẫu xe công nghệ cao nhất và đã từng là “hàng nóng” trên thị trường xe máy Việt Nam. (Xem chi tiết)

5. Tin về chiếc Aventador thứ 3 tại Việt Nam

Chiếc Lamborghini Aventador thứ 3 đã về Việt Nam?

Ngày 10/07, hình ảnh của Lamborghini Aventador LP700-4 màu đỏ được cho là chiếc thứ 3 đã xuất hiện trên facebook của một cộng đồng chơi xe khá uy tín tại Việt Nam. Theo nguồn tin này, siêu xe màu đỏ thuộc sở hữu của Vinh Auto, An Dương Vương, Tp. HCM. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (Theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm