14:06  | 

Bộ sưu tập siêu xe Bentley lạ mắt ở Trung Quốc

Ngoài những bản độ do chính chủ nhân của chúng thực hiện, thì thương hiệu siêu sang Anh quốc còn ưu ái thị trường Trung Quốc bằng những phiên bản đặc biệt với số lượng rất hạn chế.

Bentley Mulsanne Diamond Jubilee Edition là phiên bản đặc biệt chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, ra đời kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth, với giá bán khoảng 1,09 triệu USD. Lưới tản nhiệt mạ crôm. Ảnh: Carnewschina.

Phiên bản đặc biệt của Mulsanne vẫn sử dụng động cơ 6,75 lít V8 tăng áp turbin kép công suất 513 mã lực và mô-men xoắn 1.020 Nm. Ảnh: Carnewschina.

Continental Flying Spur Speed China trong một bãi đỗ xe ở Quảng Châu, là phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Trung Quốc và được bán ra từ tháng 8/2010 với giá khoảng 568.000 USD. Phiên bản đặc biệt có màu sơn, vành xe hợp kim và nội thất đặc biệt. Không giới hạn về số lượng nhưng gói thiết bị Speed China chỉ có trên mẫu xe đời 2010. Ảnh: Xcar.

Continental Supersports độ vàng-đen xuất hiện ở Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên). Ảnh: Mop.

Continental Supersports độ đen tuyền. Bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 6 lít W12 công suất 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Tốc độ tối đa 329 km/h. Ảnh: Xcar.

Bentley Continental GT mạ crôm trong một ngày trời mưa. Ảnh: Sina.

Lớp mạ vẫn sáng bóng dưới tiết trời âm u. Ảnh: Sina.

Continental Flying Spur phiên bản đặc biệt Linley for Bentley chỉ có 10 chiếc và đều dành cho thị trường Trung Quốc.

Ảnh: Autohome.

Sự khác biệt nằm ở nội thất bởi Linley là một nhà thiết kế đồ nội thất và phụ kiện hạng sang người Anh. Flying Spur "Linley for Bentley" sử dụng gỗ hồng sắc để ốp những bề mặt như bảng điều khiển hay bàn gập cho hàng ghế sau. Ngoài ra còn có hộp đựng xì gà hiệu Linley gồm cả máy cắt xì gà và gạt tàn thuốc. Ảnh: Autohome.

Bentley Continental GT màu hồng ở Bắc Kinh. Phiên bản tiêu chuẩn có giá khoảng 540.000 USD ở Trung Quốc. Ảnh: Carnewschina.

Bentley Continental GT độ đen tuyền. Ảnh: Carnewschina.

Theo Vnexpress

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm