09:08  | 

Cayenne GTS 2013 chính thức được bán tại Việt Nam

Với giá bán 5.106.200.000 đồng, Porsche Cayenne GTS không chỉ đơn thuần là phiên bản thể thao được nâng cấp từ Cayenne S mà còn là một tuyệt phẩm có kiểu dáng đầy cá tính và tính năng vận hành ưu việt.

Cayenne GTS được xem là mẫu SUV đầy tiềm năng của Porsche. Mẫu xe này cuốn hút không chỉ với động cơ mạnh mẽ mà còn có kiểu dáng rất thể thao. Nhìn từ phía trước, không khó để nhận ra những đường nét thiết kế cá tính rất quen thuộc trên mẫu xe Cayenne Turbo ở chiếc SUV 420 mã lực này. Đó là phần mũi xe, lưới tản nhiệt, vòm bánh xe rộng, la-zăng được sơn màu đen bóng… dường như được “hồi sinh” toàn bộ.

Phần đuôi xe Cayenne GTS khá bóng bẩy với cụm đèn LED và cặp ống xả đôi màu đen cùng tấm hướng gió trên nóc đặc biệt với thiết kế hai cánh. Porsche cũng trang bị cho mẫu xe thể thao này một khung gầm chắc chắn, chiều cao gầm xe được hạ bớt 24mm so với Cayenne S cùng với hệ thống treo chủ động PASM, bộ body kit đậm chất thể thao làm tăng tính linh hoạt của xe.

Nội thất Cayenne GTS thế hệ mới cũng sang trọng không kém các phiên bản Cayenne S và Cayenne Turbo. Ngoài hàng ghế trước có thể chỉnh điện theo 8 chiều, tấm ốp trung tâm trên ghế, dựa tay trên bảng điều khiển trung tâm, tấm ốp cửa cũng như các đường viền nóc đều được bọc loại da cao cấp Alcantara. Hàng ghế  sau được thiết kế riêng biệt, cần chuyển số  trên vô lăng thể thao (SportDesign).

Cayenne GTS được trang bị hệ thống âm thanh vòm của Burmester với 16 loa có tổng công suất 1.000 watt. Trong đó loa siêu trầm có công suất 300 watt với đường kính màng 250 mm cùng 16 kênh khuếch đại sẽ đem đến cho các chủ nhân của mẫu xe này những trải nghiệm âm thanh thú vị. Ngoài ra, Porsche còn trang bị hệ thống Sound Symposer mới có tác dụng thu tiếng nạp khí của động cơ để tạo âm thanh thể thao rồi chuyển vào cabin.

Cayenne GTS được trang bị động cơ V8 4.8L 420 mã lực được cải tiến từ Cayenne S. Đây là một trong những mẫu xe đầu tiên được trang bị hộp số Toptronic S 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây với tốc độ tối đa là 261 km/h.

Bảo Châu (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm