16:44  | 

Chevrolet Spin – MPV mới cho thị trường châu Á

Gần 1 năm sau khi giới thiệu mẫu Chevrolet Cobalt sedan dành cho một số thị trường trên toàn cầu, General Motors (GM) ra mắt mẫu compact minivan mới có tên gọi Spin.   Được thiết kế và phát triển bởi GM Brazil, Chevrolet Spin đã trải qua các đợt chạy thử nghiệm tại 4 lục địa vòng quanh thế giới. Theo kế hoạch, Spin sẽ được sản xuất tại nhà máy GM ở São Paulo và sẽ có mặt trên thị trường Nam Mỹ và châu Á từ tháng 7 này.  

  Về ngoại thất, Spin không có nhiều nét nổi bật khi duy trì thiết kế tương tự như mẫu sedan Cobalt. Trong khi đó, không gian nội thất gây ấn tượng với cụm điều khiển trung tâm kỹ thuật số và khoang chứa hành lý có dung tích tối đa 1.668 lít khi gập hàng ghế sau.   Chevrolet Spin sẽ có hai phiên bản. Bản 5 chỗ LT được trang bị điều hòa không khí, vô-lăng trợ lực, phanh ABS, EBD, túi khí kép, cửa sổ điện, ghế lái và vô-lăng điều chỉnh độ cao.  

  Bản LTZ với hàng ghế thứ 3 có thêm kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe và các phím điều khiển trên vô-lăng.   Dưới nắp ca-pô, Chevrolet Spin sử dụng động cơ Econo 1,8 lít 4 xy-lanh, công suất 108 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.   Hiện tại, thông tin chi tiết về giá bán của Chevrolet Spin chưa được GM tiết lộ.   >> Xem thêm ảnh Chevrolet Spin   Hoàng Tùng (theo TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm