00:00  | 

Danh hiệu cao quý cho nhóm Style Porsche

Nhằm ghi nhận cho nỗ lực trong công việc thiết kế không ngừng nghỉ để đưa ra các mẫu thiết kế tuyệt đẹp, nhóm Style Porsche vừa được trao giải thưởng “red dot: nhóm thiết kế của năm 2012".

Giám đốc thiết kế Michael Mauer và nhóm công sự gồm 80 thành viên của ông đã tận tình duy trì và thúc đẩy các mẫu thiết kế cốt lõi Porsche trên tất cả các dòng xe từ năm 2004. Với Porsche 911 Carrera mới, đội ngũ thiết kế đã thành công trong việc nối tiếp câu chuyện thành công 50 năm của dòng xe 911 này. Biểu tượng thiết kế này cũng đã nhận được giải thưởng "red dot: thiết kế sản phẩm 2012" năm nay.

Giám đốc thiết kế Michael Mauer và nhóm công sự gồm 80 thành viên

"Tôi và đội ngũ của tôi rất tự hào về hai giải thưởng danh tiếng nhất năm nay. Hai giải thưởng này khẳng định triết lý thiết kế thành công của chúng tôi. Với công việc của chúng tôi, chúng tôi đã đảm bảo rằng mỗi chiếc Porsche đã và sẽ luôn luôn là một ký hiệu của Porsche trong nhiều thập kỷ - từ dòng xe 911 đến Cayenne. Nền tảng chất lượng thiết kế của chúng tôi là giá trị thương hiệu của chúng tôi: truyền thống và sự cải tiến, tính năng thể thao và phù hợp cho việc lái xe hàng ngày. Sự kết hợp độc đáo này với niềm tin thiết kế tốt phải trung thực, đa chức năng và không bị ảnh hưởng bởi thời gian là nền tảng cho ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của chúng tôi tại Porsche," ông Michael Mauer, Giám đốc đội ngũ Style Porsche cho biết.

Giáo sư Tiến sĩ Peter Zec, người phụ trách và giám đốc điều hành của giải thưởng thiết kế red dot, giải thích quyết định trao tặng danh hiệu danh dự cho Style Porsche: "Porsche 911, không giống bất kỳ chiếc xe thể thao nào khác, thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo dữa truyền thống và hiện đại." Đội ngũ Style Porsche thể hiện sự cân bằng này đến mức độ hoàn hảo, tạo ra một bản sắc sản phẩm thăm thẳm.

"Ngoài thiết kế 911, Porsche đã liên tục thực hiện những điều tuyệt vời. Với sự ra mắt thành công của các thế hệ mới của Boxster và Cayenne, cũng như Panamera xuất sắc, Porsche có những dòng sản phẩm không có tiền lệ ".

Buổi lễ trao giải thưởng cho danh hiệu này đã được tổ chức trong buổi dạ tiệc red dot tại nhà hát Aalto ở Essen vào tối ngày 02 tháng 7 năm 2012.

Hà Linh (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm