21:29  | 

Điều khiển “xế hộp” vượt đèn đỏ còn đánh người bị nạn

Khoảng 11h trưa nay (29-7), tại ngã tư Thái Hà – Hoàng Cầu kéo dài, phường Trung Liệt quận Đống Đa, Hà Nội xảy ra vụ va chạm giao thông. Người điều khiển ô tô đã vượt đèn đỏ còn hành hung cô gái đi xe máy khiến nhiều người bất bình.

Nhiều người chứng kiến vụ va chạm cho biết, khi cô gái điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường, bất ngờ bị chiếc “xế hộp” vượt đèn đỏ va vào. Quá bức xúc cô gái phản ứng, ngay lập tức người điều khiển xe ô tô xuống hành hung đồng thời và tát vào mặt cô gái.

Nhiều người bất bình trướng hành vi côn đồ của tài xế ô tô.

Thấy sự cố bất bình trước hành vi của người điều khiển ô tô, một người đàn ông trung tuổi đã phản ứng và bảo vệ cô gái, liền bị người này rút dùi cui điện tấn công. Quá bất bình, nhiều người tham gia giao thông đã can ngăn và gọi cảnh sát 113.

Người và "xế hộp" bị đưa về CQCA để phục vụ điều tra xử lý.

Tại hiện trường, người điều khiển xe ô tô cố thủ trong xe và rất nhiều người dân vây quanh, không cho người điều khiển “xế hộp” tẩu thoát. Lực lượng cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường và đưa người điều khiển xe ô tô mang BKS 29A- 316.38 cùng chiếc xe máy mang BKS 30P9-0365 về trụ sở Công an phường Trung Liệt để điều tra xử lý.

Hành vi côn đồ của người điều khiển ô tô khiến nhiều người bất bình. Vụ việc xảy ra khiến giao thông trên tuyến đường này ùn tắc cục bộ gần 1 tiếng đồng hồ.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Trithucthoidai.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm