15:15  | 

Đối thủ của 3-Series và C-Class bắt đầu xuất xưởng

General Motors (GM) đã chính thức bắt đầu sản xuất mẫu sedan Cadillac ATS tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River ở bang Michigan (Mỹ). Khi có mặt trên thị trường, ATS sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ nặng ký BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class.

Theo kế hoạch, Cadillac ATS sẽ có mặt tại các showroom trên đất Mỹ trong tháng tới với giá bán cho bản tiêu chuẩn là 33.990 USD. Mẫu sedan này cũng được bán trên thị trường toàn cầu nhưng khách hàng phải đợi đầu năm 2013.

Trong quá trình chuẩn bị sản xuất ATS, GM đã chi 190 triệu USD để cải tiến nhà máy lắp ráp Lansing Grand River. Đây cũng là nơi sản xuất Cadillac CTS sedan, coupe và wagon, cùng dòng V-Series.

“Đây là chiếc xe mang sứ mệnh lớn, và nó đã được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cho sứ mệnh đó”, ông Don Butler, phó chủ tịch phụ trách marketing của Cadillac nói.

Ban đầy, Cadillac ATS 2013 gồm 3 phiên bản động cơ, trong đó phiên bản tiêu chuẩn ứng dụng động cơ 2,5 lít 4 xi lanh thẳng hàng công suất 200 mã lực , mô-men xoắn cực đại 255 Nm, dẫn động cầu sau có giá từ 33.990 USD (đã bao gồm phí vận chuyển) tại Mỹ.

Tiếp theo là bản ứng dụng động cơ tăng áp 4 xilanh mới dung tích 2,0 lít của GM sản sinh công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 353Nm có giá từ 35.795 USD, khách hàng có thể lựa chọn số sàn 6 cấp hoặc tự động, cũng như hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu (AWD).

Còn bản mạnh mẽ nhất của ATS đời mới ứng dụng động cơ V6 3,6 lít sản sinh công suất tối đa 320 mã lực, có giá từ 42.090 USD, với các trang bị tiêu chuẩn như hộp số tự động, hệ thống thông tin CUE của Cadillac, ghế chỉnh điện 8 chế độ, hệ dẫn động 2 cầu...

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm