11:03  | 

Ford Việt Nam bứt phá trong tháng 6

Tháng 6 vừa qua, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam đã tăng gần gấp đôi so với tháng trước với 437 xe được bán ra, mức cao nhất của công ty tính từ đầu năm 2012.

Doanh số bán hàng được phục hồi đã giúp Ford đạt 6,7% thị phần trong tháng 6, cũng là tháng bán hàng tốt nhất của công ty từ đầu năm.

Toàn bộ các dòng xe của Ford đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng này, bao gồm Ford Fiesta hoàn toàn mới, Ford Escape, Ford Everest, Ford Focus và Ford Transit đều đạt doanh số bán ra cao nhất trong nửa đầu năm nay.

Fiesta - mẫu xe tăng trưởng mạnh nhất của Ford Việt Nam

“Ngày hội bán hàng đến nửa đêm” được tổ chức lần đầu tiên trong tháng 6 đã tạo nên thành công, giúp thu hút khách hàng tới tất cả các Đại lý trưng bày của Ford trên toàn quốc và mang lại doanh thu bán hàng cao vào cuối tháng. Với thành công này, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng chương trình khuyến mại của mình trong tháng 7.

Dòng xe Fiesta hoàn toàn mới tiếp tục chứng minh sức hút với các khách hàng trẻ với 100 xe được bán ra trong tháng 6, chiếm hơn 15% thị phần của phân khúc hạng B mà nó cạnh tranh.

Trong khi đó, Ford Focus và Ford Everest cũng đóng góp đáng kể vào doanh số bán hàng với 99 xe Ford Focus và 90 xe Ford Everest được bán ra. Ford Escape cũng chiếm tới 58% thị phần xe SUV nhỏ với 62 xe được bán ra.

Ngoài ra, Ford Việt Nam mong đợi đà phát triển trong năm 2011 sẽ tiếp tục trong năm nay với sự ra mắt của xe Ford Ranger hoàn toàn mới và Ford Focus hoàn toàn mới như một phần trong kế hoạch giới thiệu 8 mẫu xe toàn cầu hoàn toàn mới dưới kế hoạch Một Ford tới thị trường Châu Á Thái Bình Dương trước năm 2015.

“Với sự ra mắt của hai dòng xe toàn cầu trong kế hoạch Một Ford tại Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng doanh số bán hàng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong 6 tháng cuối năm 2012”, ông Charpentier cho biết.

Tùng Hoa (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm