02:01  | 

Hàng trăm xe cổ hội tụ tại Nam Định

Đêm 30/6 và sáng 1/7, thành phố Nam Định sôi động lạ thường khi chứng kiến sự góp mặt của hàng trăm xe máy, ôtô cổ đến từ nhiều hội chơi xe của một số tỉnh phía Bắc.

Đây là sự kiện giao lưu văn nghệ và đấu giá, diễu hành xe cổ làm từ thiện do Hội xe cổ Thành Nam mà đại diện là ông Lê Quốc Hùng – chủ tịch Hội đứng lên tổ chức.

Người dân thành phố Nam Định đã được chiêm ngưỡng những mẫu xe cổ có giá trị từ xe hơi Citroen Traction, bọ Volkswagen đến những mẫu Mobylette, Velo solex, Peugeot đến từ nước Pháp. Hàng trăm xế nổ của thập kỉ trước như Honda 67, Minsk, MZ, Vespa, Lambretta, Honda CD, Simson… tạo nên một bầu không khí đầy hoài cổ nhưng cũng rất sôi động.

Đặc biệt, tham gia vào sự kiện đầy ý nghĩa này là các thành viên và những chiếc xe đến từ nhiều CLB, nhiều Hội chơi xe khác nhau như Hội xe XHCN, CLB CD Hà Nội, CLB Honda 67 Thanh Trì, Ba Đình, Hội xe cổ Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam…

Sự kiện được tổ chức thường niên nhân dịp kỉ niệm giải phóng tỉnh Nam Định vừa thúc đẩy phong trào chơi xe ở địa phương, vừa là cơ hội để anh em chơi xe thể hiện sự sẻ chia đối với cộng đồng và xã hội.

 Thế Đạt (Theo TTTĐ)Ảnh: Nguyễn Huyền

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm