06:52  | 

Honda ra mắt Civic mới tại Malaysia

Honda vừa ra mắt mẫu xe Honda Civic mới tại Malaysia với nhiều phiên bản động cơ khác nhau.

Như vậy, Honda đang cho thấy sự tấn công của chiếc Civic vào thị trường Đông Nam Á. Và theo nhiều dự đoán thì tháng 9 tới, mẫu xe thế hệ mới của chiếc sedan Civic cũng sẽ được giới thiệu tại Việt Nam thông qua triển lãm Ô tô Việt Nam 2012.

Honda Civic mới chính thức ra mắt tại Malaysia.

Honda Civic mới tại Malaysia không có nhiều khác biệt so với phiên bản tại Bắc Mỹ. Civic thế hệ mới từng bị giới truyền thông "ném đá" không thương tiếc do thiết kế thiếu tính sáng tạo cũng như không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ cũ và gây thất vọng cho nhiều khách hàng.

Honda Civic 2012 được ra mắt tại Malaysia có khá nhiều phiên bản động cơ. Thấp nhất là bản 1.8 lít, sau đó là 2.0 lít và phiên bản Hybrid. Tất cả đều được Honda quảng cáo là tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn thế hệ trước với nhiều công nghệ mới. Điểm nổi bật là xe có thể chạy bằng nhiên liệu sinh học E85 giúp giảm hàm lượng khí thải độc hại.

 

Xe sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Ford Focus trong thời gian tới.

Về nội thất, Honda đã trang bị cho Civic 2012 màn hình i-MID, hệ thống Eco Assist giúp tiết kiệm nhiên liệu, túi khí, phanh chống bó cứng ABS và trợ lực tay lái chạy điện. Xe có các lựa chọn màu sắc ngoại thất như trắng, nâu, đen, xám và bạc.

Hiện tại dòng xe Honda Civic tại Việt Nam đã khá cũ kĩ với sự ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, trải qua gần 6 năm tại Việt Nam, Civic chỉ duy nhất một lần được thiết kế lại, chỉ đơn giản là cản trước và sau cùng dàn đèn được làm mới. Trong khi đó, Civic thế hệ mới tại thị trường quốc tế đã được ra mắt khá lâu, nhưng theo nhiều đánh giá thì nó không tạo ra được nhiều sự đột phá so với thế hệ cũ. Trong khi đó đối thủ Ford Focus đã có một cuộc cách mạng cả về thiết kế lẫn công nghệ.

Theo Vnmedia

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm