13:21  | 

HondaLink – điểm nhấn công nghệ của Honda

Honda đang lên kế hoạch giới thiệu hệ thống kết nối mới vào mùa thu này, cho phép người lái truy cập internet trong xe thông qua điện thoại thông minh mà không bị mất tập trung.

Hệ thống có tên gọi HondaLink hoạt động dựa trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android và iOs để kết nối internet. Theo hãng xe hơi Nhật Bản, nội dung của HondaLink bao gồm các trạm radio internet, file dạng âm thanh và sách âm thanh. Những nội dung khác bao gồm những cải tiến Facebook hoặc Twitter bằng âm thanh, và danh sách nhà hàng địa phương.

HondaLink sẽ đưa Honda ngang hàng với các đối thủ như Ford, Toyota và Hyundai hiện đã có hệ thống kết nối trên xe ở một vài thị trường nhất định.

Sau khi trang bị hệ thống HondaLink cho mẫu Accord 2013 vào mùa thu này, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ lên kế hoạch áp dụng cho mẫu Crosstour 2013. Người lái có thể kiểm soát nội dung của HondaLink thông qua tải ứng dụng HondaLink cho điện thoại thông minh.

Tài xế có thể vận hành hệ thống HondaLink thông qua nút điều khiển gắn trên vô-lăng hoặc bằng chức năng nhận diện giọng nói.

"Chiến lược của Honda là tận dụng sức mạnh của công nghệ điện toán đám mây để mang lại dịch vụ và nguồn thông tin phong phú cho các chủ xe của Honda," Charles Koch, nhà quản lý phát triển các dự án kinh doanh mới của Honda Mỹ cho biết, "Đó là một bước tiến hóa của mối quan hệ gắn bó giữa xe và người."

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm