10:39  | 

Khai trương đại lý 3S Nissan Thăng Long

Sáng nay (23/07), Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S chính hãng thứ 3 tại Hà Nội, Nissan Thăng Long.

>> Công bố giá bán Nissan JUKE và X-TRAIL tại Việt Nam

Nissan Thăng Long là đại lý 3S theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan (bao gồm trưng bày Bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng) tọa lạc tại Km 12, đường 32, Kiều Mai, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Nissan Thăng Long được đầu tư bởi Công ty TNHH Ôtô Nisun và có tổng diện tích xây dựng là 4013 m2. Đại lý được trang bị 24 khoang sửa chữa, 1 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, đại lý Nissan Thăng Long dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Thăng Long đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Đồng thời đội ngũ tư vấn bán hàng của Nissan Thăng Long cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản nhằm mang “Phương thức bán hàng và dịch vụ” của Nissan toàn cầu đến gần hơn nữa tới khách hàng Việt Nam.

“Trong vòng hơn ba năm qua, Nissan Việt Nam đã tập trung mở rộng hệ thống đại lý trên khắp cả nước. Nissan Thăng Long khai trương là thành quả của những nỗ lực to lớn, cam kết mạnh mẽ cũng như sự cống hiến của Công ty TNHH Ôtô Nisun đối với thương hiệu Nissan. Sự kiện này là mốc son quan trọng tái khẳng định cam kết lâu dài của Nissan tại thị trường Việt Nam.” phát biểu của Ông Choo Hong Chow, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam.

Cùng với lễ khai trương, Nissan Việt Nam đã giới thiệu "Bộ đôi năng động” gồm mẫu xe crossover thể thao Nissan JUKE và mẫu xe thể thao đa dụng Nissan X-TRAIL hoàn toàn mới.

Việc ra mắt mẫu xe JUKE và X-TRAIL góp phần đa dạng dòng sản phẩm của Nissan Việt Nam. Trước đó, liên doanh Nhật Bản cũng đã giới thiệu bộ ba xe sang gồm 370Z, Murano và Teana.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm