07:00  | 

Mercedes CLS Shooting Brake lộ diện toàn phần

Hình ảnh chính thức và thông tin ban đầu về mẫu Mercedes CLS Shooting Brake mới đã lộ diện trước khi ra mắt tại triển lãm ôtô Paris vào tháng 9 tới.

Theo kế hoạch, CLS Shooting Brake sẽ có mặt tại các showroom châu Âu vào tháng 11 với 2 bản động cơ diesel gồm CLS250 CDI 2,1 lít 4 xy-lanh, công suất 201 mã lực và CLS350 CDI 3,0 lít V6, công suất 261 mã lực.

Ngoài ra, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ có thêm bản CLS 63 AMG Shooting Brake sử dụng động cơ xăng 5,5 lít V8 tăng áp kép với công suất 518 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Về ngoại thất, CLS Shooting Brake có nhiều đường nét từ F800 Style concept. Bộ mặt hầm hố với lưới tản nhiệt hai thanh ngang gắn ngôi sao 3 cánh lớn, thân xe kiểu thể thao. Nhưng Shooting Brake có cụm đèn pha theo hình bình hành và toàn bộ phần nóc bằng kính.

Mẫu xe này còn trang bị công nghệ đèn LED với hệ thống đèn pha chủ động, tự động điều chỉnh mức độ chiếu sáng đèn pha theo khoảng cách với phương tiện đi ngược chiều hoặc xe trước.

Không gian nội thất là sự ngự trị của gỗ ốp và da bọc cao cấp. Sàn khoang hành lý cũng được ốp gỗ với những đường nẹp bằng nhôm sáng bóng với hơi hướng thiết kế trên những chiếc du thuyền sang trọng.

>> Xem ảnh chi tiết Mercedes CLS Shooting Brake

Hà Linh (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm