15:41  | 

Nhân viên THACO hiến máu cứu người

THACO không chỉ được biết đến là thương hiệu ôtô nội địa lớn mạnh nhất Việt Nam, mà còn được biết đến là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho xã hội và chung tay vì cộng đồng.

Công ty cổ phần ôtô Trường Hải luôn xem việc thực hiện các hoạt động cộng đồng, xã hội là trách nhiệm và nghĩa vụ song hành. Trong những năm qua, Công ty CP ô tô Trường Hải nói chung, Chi nhánh khu vực Bắc Bộ (KVBB) nói riêng đã thực hiện nhiều chương trình xã hội chung tay vì cộng đồng, hàng năm vận động cán bộ, công nhân viên (CB.CNV) tích cực tham gia vào các hoạt động, trợ giúp các quỹ học bổng, quỹ hỗ trợ thiên tai, tài trợ giải văn hóa, thể thao…

Nằm trong chuỗi hoạt động “Chung tay vì cộng đồng”, phong trào hiếu máu nhân đạo đã được chi nhánh KVBB triển khai từ năm 2008 trên toàn hệ thống, đến nay, sau 5 năm thực hiện, đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể CB.CNV THACO tham gia với hàng ngàn đơn vị máu được tiếp nhận.

Ông Trần Bảo Sơn – Giám đốc KVBB chia sẻ: "Tôi thật sự rất vui mừng khi hầu hết các CBNV chi nhánh KVBB đều tích cực hưởng ứng chương trình đầy ý nghĩa này. Những giọt máu hiến tặng chính là món quà quý giá nhất, góp phần hồi sinh cuộc sống của nhiều người".

Tính riêng năm 2012, với thông điệp “Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của hơn 300 CBCNV của các showroom, chi nhánh trực thuộc KVBB.

Trong ngày 09/06/2012, chi nhánh KVBB đã hiến tặng cho Viện huyết học truyền máu Trung Ương được 230 đơn vị máu.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm