12:12  | 

Phantom Rồng “đi xem” đá bóng

Chiều qua, một chiếc Phantom phiên bản Rồng đã xuất hiện tại sân vận động Hàng Đẫy (nơi diễn ra trận đấu CLB BĐHN - Thanh Hóa). Theo nhiều người, rất có thể đây là chiếc xe thuộc sở hữu của Bầu Kiên – chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội.

>> Phantom Rồng tại Sài Gòn gắn biển “khủng” ngũ quý

Chiếc xe Rolls Royce Phantom gắn biển 51A – 336.88 được cho là của ông Nguyễn Đức Kiên (Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội). Cơ sở của phỏng đoán này là việc lái xe riêng của bầu Kiên đứng cạnh chiếc xe và sự xuất hiện rất có lí do của nó tại sân vận động Hàng Đẫy, trong trận đấu giữa CLB bóng đá Hà Nội – Thanh Hóa. Thêm vào đó, trước đây, bầu Kiên thường đến sân bằng một chiếc xe Bentley 4 chỗ và hay đậu đúng chỗ mà chiếc Phantom này đậu vào chiều qua.

Những chi tiết nói trên vẫn chưa thể khẳng định 100% chiếc Phantom Rồng này của Bầu Kiên, và cho đến nay, chủ nhân của những chiếc xe Phantom phiên bản đặc biệt ở Việt Nam vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Hiện tại, ở Việt Nam đã xuất hiện 4 chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng trong tổng số 33 chiếc trên thế giới. Có ý kiến cho rằng: “Hai chiếc xe đầu tiên mang số thứ tự “01″ và “02″, một chiếc ở lại Sài Gòn, một chiếc thuộc về đại gia ở Ninh Bình. Chiếc thứ 3 thuộc sở hữu của 1 đại gia ở Quảng Ninh và chiếc cuối cùng “nhập tịch” Hà Tĩnh”.

Như vậy, nếu bầu Kiên “bỗng nhiên” sở hữu 1 trong 4 chiếc “Rồng” thì cũng không có gì quá ngạc nhiên bởi việc “sang tên” siêu xe vẫn là việc thường xuyên giữa các đại gia Việt.

Được biết, toàn bộ 33 chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon được bán hết chỉ sau hai tháng kể từ khi mẫu xe này xuất hiện trên thị trường hồi tháng 8 năm ngoái. Mức giá khởi điểm cho một chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon vào khoảng 1,2 triệu USD.

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Quang Thái

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm