11:56  | 

Toyota Innova bị trộm “chôm” bánh giữa thủ đô

Hai chiếc xe ôtô đỗ tại lòng đường trước tòa nhà chung cư CT1A-DN1 – Khu đô thị Mỹ Đình 2, Hà Nội đã bị trộm tháo mất bánh vào rạng sáng nay (28/7).   >> Cẩn thận, đỗ xe bị lấy cắp mất bánh   Tại hiện trường, một chiếc xe Toyota Innova đã bị kẻ gian tháo hai bánh phía bên ghế lái. Một chiếc Hyundai Click đỗ phía sau cũng bị “chôm” mất một bánh phía sau.  

Chiếc Toyota Innova bị "chôm" hai bánh phía ghế lái

  Người dân tại đây kể, sáng nay, khi chủ nhân của chiếc xe Innova vừa bước đến chiếc xe của mình thì phát hiện hai bánh xe đã bị tháo đi. Mọi người đang bàn tán xôn xao thì một chiếc xe khác cũng được phát hiện bị tháo trộm bánh.  

Chiếc Hyundai Click phía sau cũng bị tháo trộm 1 bánh, chủ nhân của chiếc xe đã lắp tạm bánh phụ

  Anh Hưng, tòa chung cư CT1A-DN1, Khu Mỹ Đình 2 phán đoán: “Rất có thể đêm qua mưa to, lợi dụng lúc vắng người, bọn trộm đã mang đồ nghề đến ngang nhiên tháo bánh xe mang đi”. Anh Hưng cũng cho rằng, để tháo được 3 bánh xe của chiếc xe khác nhau, chứng tỏ bọn trộm đã có khá nhiều thời gian.   Bảo vệ của tòa nhà CT1A-DN1 cho hay, tòa nhà này không chịu trách nhiệm trông giữ xe ôtô đỗ dưới lòng đường cũng như dưới chân tòa nhà. Toàn bộ xe đỗ tại khu vực này không có đơn vị nào trông giữ và chủ nhân của chúng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu xảy ra mất mát.  

Xe ô tô đậu tại khu vực này không có ai trông giữ

  “Sáng nay khi phát hiện ra bị mất bánh xe mà bực quá không biết làm thế nào. Trước đỗ xe dưới này chỉ lo mất cái gương hay cái logo, không ngờ là bọn trộm lại còn ngang nhiên tháo cả bánh xe. Mình vừa mất việc vì xe giờ phải nằm im tại đây, vừa mất thời gian đi thay bánh lại thiệt hại đến hàng chục triệu đồng” – chủ nhân chiếc xe Innova bức xúc.   Những tên “bánh tặc” sau khi dùng dụng cụ tháo từng chiếc bánh, còn cẩn thận kê gạch lên cho cân với những bánh xe còn để lại. Đây là kiểu trộm mới đáng cảnh báo đối với những chủ xe thường xuyên đỗ xe ban đêm tại các khu chung cư, đô thị hoặc đỗ xe không có người trông coi.  

Cẩn thận với phương thức trộm mới: Tháo bánh xe

  Trước đó, sáng 14/3 tại một khu tập thể trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN. Một vụ trộm tương tự cũng đã diễn ra khi chiếc Hyundai Click khi đỗ ngoài ngõ đã bị kẻ gian tháo trộm mất 3 bánh xe và cần gạt nước. >> Xem thêm ảnh Toyota Innova bị trộm "chôm" bánh   Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm