00:30  | 

Trong khó khăn, Porsche châu Á TBD vẫn tăng trưởng 11%

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung, ngành ôtô toàn cầu nói riêng đang trong giai đoạn khó khăn nhưng Porsche châu Á Thái Bình Dương vẫn tăng trưởng 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cụ thể, doanh số bán hàng của Porsche khu vực châu Á TBD, từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2012 đạt 2.238 xe.

Porsche châu Á Thái Bình Dương tăng trưởng 11% so với cùng kỳ năm ngoái

Doanh số bán của xe 911 thế hệ thứ 7 tăng trưởng 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng cộng 329 xe đã được bán ra. Porsche khu vực này cũng bán được 1.291 chiếc Cayenne (tăng 17%), 530 chiếc Panamera. Trong khi đó, doanh số của Boxster và Cayman suy giảm 44% do sự ngừng sản xuất của thế hệ trước và cùng lúc xe Boxster thế hệ mới bắt đầu được cung cấp trong khoảng thời gian này.

Ông Christer Ekberg, Giám đốc điều hành của Porsche châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những yếu tố dẫn đến kết quả tích cực này là do sự ra mắt của dòng xe 911 thế hệ thứ bảy và các dòng xe được ưa chuộng như Cayenne và Panamera”.

Giám đốc điều hành của Porsche châu Á Thái Bình Dương kì vọng vào mẫu Boxster mới

"Xe Boxster mới sẽ có mặt tại khu vực của chúng tôi vào khoảng giữa năm nay và cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tốt. Giới truyền thông và khách hàng đã có những nhận xét rất tích cực, đặc biệt là dành cho thiết kế xe với kiểu dáng mạnh mẽ và những đường nét giống với người “anh” Carrera GT. Chúng tôi tin rằng, xe Boxster mới sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào sự tăng trưởng và thành công của Porsche trong năm nay" – ông Ekberg nói thêm.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm