07:37  | 

Xuất hiện xe côn tay 125cc giá rẻ giống Honda

Hero, nhãn nhiệu xe máy nội địa Ấn Độ vừa tung ra mẫu xe naked bike Ignitor được trang bị động cơ 125cc với giá bán "siêu rẻ" chỉ hơn 20 triệu VNĐ.

Thời gian gần đây, các hãng xe tại Ấn Độ liên tục cạnh tranh nhau về giá bán khi đưa ra các mẫu xe giá rẻ, các kỉ lục về giá liên tục bị phá vỡ mỗi khi có sản phẩm mới ra đời. Và Hero Ignitor là cái tên mới nhất trong làng xe máy côn tay giá rẻ.

Hero Ignitor sở hữu giá bán "siêu rẻ" chỉ hơn 20 triệu đồng

Mẫu naked bike Hero Ignitor được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 cc làm mát bằng gió cho công suất 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8 lb-ft kết hợp hộp số 5 cấp sử dụng côn tay.

Hệ thống giảm xóc của xe là dạng phuộc ống lồng ở bánh trước và cặp phuộc lò xo ở bánh sau. Xe được trang bị đồng hồ tua máy dạng cơ cùng với màn hình LCD báo cáo các thông số vận hành khác, Hero Ignitor sẽ đi kèm 4 lựa chọn màu sắc, bao gồm trắng, đỏ, xanh dương và đen.

Dự kiến, hãng Hero sẽ cung cấp 2 phiên bản cho Ignitor là bản sử dụng phanh đùm và đĩa. Giá bán tương ứng dành cho 2 phiên bản là 55.900 Rupee (tương đương 1.030 USD) và 57.900 Rupee (khoảng 1.068 USD). Đây là những con số đáng mơ ước đối với người Việt, vì với giá tiền này, người ta chỉ mới có thể sở hữu chiếc Honda Wave 110 tại Việt Nam.

Theo Vnmedia

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm