09:19  | 

10 mẫu xe SUV và CUV đáng tiền nhất

Chưa bao giờ người ta có thể dễ dàng tậu một cỗ xe SUV hay CUV như hiện nay. Những sản phẩm thì ngày càng sang trọng, mạnh mẽ và mang nhiều công năng hơn, thích hợp cho nhiều địa hình, đi dưới mọi thời tiết. Bản danh sách dưới đây chỉ đề cập đến những mẫu xe tốt nhất và của những thương hiệu phổ biến:

Acura RDX

Ứng cử viên sáng giá nhất của danh sách này là chiếc RDX 2013 giá rẻ. Được trang bị động cơ V6 mạnh mẽ và hiệu năng, chiếc xe đã khiến mọi người phải ngạc nhiên vì sự vận hành đáng tin cậy của nó. Tóm lại, RDX là minh chứng cho việc bạn không phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc xe tốt. Với gói nâng cấp Technology Package, bạn sẽ có thêm giàn âm thanh được thiết kế bởi kỹ sư Elliot Scheiner, người từng đoạt giải Grammy và Emmy. Có mức giá khoảng 35.000 đôla, RDX là mẫu xe rẻ nhất trong danh sách.

Audi Q7

Về kích cỡ, chiếc Q7 to hơn một chút so với BMW X5 nhưng chưa bằng Mercedes-Benz GL-Class. Kích cỡ đó có thể khiến nhiều người hài lòng, đặc biệt nếu bạn chọn phiên bản Q7 S-Line với động cơ 333. Khách hàng châu Âu có thêm lựa chọn động cơ diesel V10 cỡ lớn cung cấp hiệu năng tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc.

BMW X5

So với người anh em X6 thì chiếc X5 có vẻ là lựa chọn tốt hơn. Vẻ ngoài của nó cũng bắt mắt hơn. Vừa có thể lướt đi trên đường cao tốc, vừa có thể là chiếc xe dành cho gia đình, X5 là một trong những mẫu xe đa dụng nhất thế giới. X5 có 3 phiên bản động cơ, bao gồm động cơ xăng tăng áp 6 hoặc 8 xilanh và động cơ diesel 6 xilanh. Sẽ là quyết định sáng suốt khi lựa chọn động cơ diesel.

Cadillac SRX

Chiếc SRX crossover đời mới là mẫu xe tuyệt vời nhất mà Cadillac từng sản xuất. Ngoài việc trang bị động cơ mới giúp tăng cường công suất, SRX vẫn tạo cảm giác thật thoải mái, nhất là khi ở trong xe. Lần tới, mẫu Cadillac Escalade được kế thừa nhiều ưu điểm vượt trội có thể sẽ góp mặt trong danh sách này.

Infiniti QX56

Giống như Nissan Patrol, từ chiếc SUV cỡ lớn này toát ra vẻ khỏe khoắn và sang trọng. Với lớp gỗ ốp tuyệt đẹp, nội thất da cao cấp và các thiết bị tiêu chuẩn, QX56 chính là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông người. QX56 còn cung cấp gói nâng cấp Technology Package, bổ sung thêm radar cảm biến giúp xe đi đúng làn đường và cảnh báo va chạm sắp xảy ra cho lái xe.

Land Rover Range Rover

Liệu có thể bỏ qua chiếc SUV này? Dù không mang dáng vẻ quá sang trọng nhưng chiếc xe này đã trở thành biểu tượng của dòng xe off-road. Range Rover quá nổi tiếng với khả năng đi được trên nhiều địa hình, dù không phải tài xế nào cũng hứng thú với việc đó. Nếu thích công suất cao hơn, hãy chọn phiên bản động cơ Supercharged. Còn muốn sành điệu hơn, hãy chọn Range Rover Autobiography với nội thất được gia công bằng tay.

Land Rover Range Rover Sport

Có kích thước và hình dạng giống mẫu Range Rovers nguyên bản, bản Sport được thiết kế nhằm giúp đi trong thành phố hơn là để di chuyển trên nhiều địa hình. Nội thất của xe sang trọng như của khách sạn 5 sao, còn vẻ ngoài thì vừa tinh tế lại vừa bắt mắt. Range Rover Sport cũng có phiên bản động cơ Supercharged mạnh mẽ.

Lexus GX 460

Giống như Range Rover, GX 460 cũng là một mẫu xe off-road, ngay cả khi hầu hết mọi người không biết nó có hệ truyền động 4 bánh. Với thiết kế sang trọng và 7 ghế ngồi, GX 460 đạt tới sự cân bằng giữa mộc mạc và lịch lãm. GX 460 đi kèm tùy chọn lắp đặt hệ thống Crawl Control giúp điều khiển xe thoải mái hơn. Lexus LX 570 cũng không kém phần ấn tượng, nhưng kích thước gọn nhỏ của GX 460 tỏ ra phù hợp hơn. Trong danh sách này, GX 460 chính là mẫu xe off-road đầu bảng.

Mercedes-Benz GL-Class

Mercedes-Benz cho biết họ sản xuất chiếc SUV 7 chỗ này để song hành với chiếc sedan S-Class. Nổi trội hơn thế hệ đầu, chiếc GL đời mới nhất được trang bị thêm rất nhiều nhiều tính năng cao cấp. Để thu hút khách hàng, Mercedes-Benz còn cung cấp gói tùy chọn Designo bao gồm ghế bọc da và bộ gỗ ốp độc đáo.

Porsche Cayenne

Ra đời từ khoảng chục năm trước, chiếc SUV này không phải là sáng tạo tiêu biểu của Porsche. Nhưng nó đã trở thành một sản phẩm hoàn mỹ và có sức sinh lời cao. Có nhiều phiên bản cho mọi người lựa chọn, từ động cơ V6 thông thường đến động cơ diesel, động cơ hybrid và động cơ tăng áp. Với mức tiêu thụ khoảng 8 lít/100 km, Porsche Cayenne Diesel là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong danh sách.

Ngọc Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm