10:10  | 

Biến tấu “siêu bò” Lamborghini Aventador

Hãng độ xe hàng đầu nước Đức Capristo vừa thực hiện gói nâng cấp đặc biệt dành cho “siêu bò” Lamborghini Aventador.   Với những sự điều chỉnh ở ngoại thất và tính năng vận hành, các kỹ sư Capristo đã làm cho Aventador trở nên nhẹ và nhanh hơn so với mẫu xe nguyên bản.  

  Cụ thể, Capristo đã thay thế một số bộ phận bằng sợi carbon như lưới tản nhiệt, bộ khuếch tán gió sau, chụp gương, các hốc hút gió và tấm bảo vệ khoang động cơ. Nhờ đó, trọng lượng của xe giảm được 40kg, ở mức 1.575kg.   Trong khi đó dù không tiết lộ công suất chi tiết của phiên bản Aventador độ nhưng Capristo cho biết với hệ thống ống xả mới, “siêu bò” này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,7 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với mẫu xe nguyên bản. Tốc độ tối đa của xe là 354 km/h.  

  Bên cạnh đó, Capristo hiện cũng đang nghiên cứu cắt giảm trọng lượng từ cấu trúc thân xe, la-zăng và nhiều bộ phận khác. Thông tin chi tiết sẽ được hãng độ xe nước Đức công bố trong tương lai gần.   >> Xem ảnh chi tiết Aventador độ   Hà Linh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm