17:06  | 

Ford C-Max Hybrid mới chỉ tiêu thụ 5 lít/100km

Với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5 lít/100km, Ford C-Max Hybrid chính thức vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Toyota Prius V (5,2 lít/100km) ở phân khúc xe “xanh”.

Theo kết quả kiểm tra mới nhất của Ủy ban Bảo vệ Môi trường Mỹ EPA, Ford C-Max thế hệ mới đều tiêu thụ 5,0 lít/100km trong các cuộc thử nghiệm trong thành phố, trên đường cao tốc và đường kết hợp.

Ford C-Max Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng

Như vậy, Ford C-Max Hybrid là mẫu xe lai đầu tiên đạt con số “đồng nhất” và “thấp nhất”. Đây cũng là tiền đề để Ford phát triển các dòng sản phẩm trong tương lai.

Ngoài lợi thế về mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm, Ford C-Max Hybrid còn hơn đối thủ Prius V về sức mạnh khi có công suất tối đa 188 mã lực, trong khi Prius V chỉ có công suất 134 mã lực, và giá của C-Max Hybrid cũng thấp hơn Prius V 1.300 USD.

Mức giá cơ bản của C-Max Hybrid là từ 25.995 USD, bao gồm 795 USD phí vận chuyển. Trong khi đó, bản 2012 Toyota Prius V có giá bán khởi điểm là 27.310 USD, bao gồm 760 USD phí vận chuyển.

Bên cạnh đó, Ford C-Max hybrid thế hệ mới còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm công nghệ SYNC, hệ thống MyFord Touch, hệ thống SmartGauge kết hợp EcoGuide, và nhiều tiện ích miễn phí.

Về không gian nội thất, hãng xe hơi Mỹ cung cấp cho C-Max Hybrid hàng ghế da thể thao, cần gạt nước cảm biến, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, ghế nóng, cửa sổ điện và hệ thống âm thanh cao cấp.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm