09:02  | 

Ford thử nghiệm ứng dụng iPad trong bán hàng

Theo Michelle Moody, Giám đốc kỹ thuật liên lạc của Ford thì hiện đã có khoảng 140 trong số 3.300 đại lý của hãng đăng ký thử nghiệm một ứng dụng iPad với tên gọi Showcase App.

Rich Savino, phụ trách một đại lý ở New Jersey, cho biết họ đang có kế hoạch tới mồng 1/10 sẽ thay toàn bộ 20 máy tính cá nhân của các nhân viên bằng những chiếc iPad. Savino tin rằng kỷ nguyên của máy tính đã kết thúc, khi chúng trở thành bức tường ngăn cách giữa người bán và khách hàng. Trong thời gian thử nghiệm, 20 nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý sẽ dùng chung 6 chiếc iPad.

Ngày 1/8 vừa qua, Ford đã khởi động chương trình thử nghiệm iPad trên toàn thị trường Mỹ. Moody cho biết ứng dụng này liên kết với hệ thống đơn đặt hàng và báo cáo bán hàng của Ford, giúp cho các nhân viên bán hàng thực hiện công việc dễ dàng hơn. Là một fan của Apple, CEO Alan Mulally chính là người đưa ra chủ trương áp dụng công nghệ mới để thúc đẩy quá trình bán hàng. Được biết ứng dụng cho iPad này là sản phẩm của công ty marketing kỹ thuật số Razorfish, với sự hợp tác của Ford Direct, một bộ phận liên kết giữa Ford và các đại lý nhằm thực hiện các chương trình quảng cáo online.

Dự kiến ứng dụng Showcase App sẽ trợ giúp đắc lực cho các nhân viên bán hàng tại nhiều khu vực. Nó được kèm theo những đoạn video hướng dẫn ngắn, để giải thích về công nghệ mới trong xe Ford và Lincoln như hệ thống giải trí MyFord Touch, nhận dạng giọng nói Sync và hỗ trợ đỗ xe Park Assist. Ứng dụng này cũng bao gồm danh sách những đầu xe mà đại lý còn hàng, đi kèm thông tin về các gói nâng cấp và phụ kiện.

Ngọc Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm