15:43  | 

Lạ lùng, dàn xe bọc giấy báo ở lễ bế mạc Olympic

Thế vận hội London 2012 đã kết thúc với buổi lễ bế mạc và màn trình diễn ca nhạc, đèn màu và phóa hoa hoành tráng. Và với những người mê xe, họ còn cảm thấy thích thú ngắm dàn xe diễu hành, đặc biệt là những chiếc xe bọc giấy báo kì lạ.

Điều đặc biệt trong lễ bế mạc Olympic là các nghệ sĩ nổi tiếng hay ban nhạc đều biểu diễn trên những chiếc xe. Nếu Boy band One Direction của Anh biểu diễn trên một chiếc xe tải, nữ ca sĩ Jessie J hát trên một chiếc siêu sang Rolls-Royce Series II Phantom Drophead coupe, ban nhạc Spice Girls biểu diễn trên nóc những chiếc xe taxi… thì phần lớn xe tham gia lễ bế mạc đều được bọc giấy báo.

Dàn xe bọc báo gây ấn tượng trong lễ bế mạc

Những chiếc xe bọc giấy báo nằm trong một phần nội dung của Lễ bế mạc, ở đó, mọi “công trình kiến trúc” hay các thành viên tham gia diễu hành cũng đều được mặc những trang phục là… các tờ báo. Việc những chiếc xe được gói như gói đồ khiến nhiều người tò mò, tuy nhiên, vì lưới tản nhiệt không được che kín nên có thể thấy rõ các mẫu xe từ Alfa Romeo MiTo, BMW serie 3 đến Mini Countryman.

Những chiếc xe bọc giấy báo nằm trong một phần nội dung của Lễ bế mạc

Các ca sỹ đứng hát trên những chiếc xe "gói báo". Bên trái là mẫu Alfa Romeo

Quang cảnh với những chiếc xe kì lạ

Tông chủ đạo là giấy báo

Có thể dễ dàng nhận ra BMW serie 3 nhờ lưới tản nhiệt

Mẫu Mini Countryman (bên phải)

 Đạo diễn "bọc báo" cho tất cả những chiếc xe diễu hành

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm