10:27  | 

Lộ ảnh nội thất đầu tiên Honda Accord 2013

Hình ảnh nội thất đầu tiên của Honda Accord 2013 vừa rò rỉ trên mạng, giúp cho người hâm mộ có cái nhìn ban đầu về không gian cabin của mẫu xe sedan phổ dụng này.

>> Việt Nam đón Civic mới, thế giới chào Accord 2013

>> Honda Accord 2013 bắt đầu “xuất trận”

Từ hình ảnh có được, có thể nhận thấy, không gian nội thất của Accord 2013 đã có những thay đổi đáng kể. Nổi bật là thiết kế đa lớp với hai màn hình trên bảng ddieuf khiển trung tâm.

Hình ảnh nội thất đầu tiên của Honda Accord 2013

Màn hình cảm ứng thấp hơn, đặt giữa khe hút gió trung tâm, là dành cho hệ thống thông tin giải trí HondaLink mới. Trong khi đó màn hình màu bên trên dành cho hiển thị đa thông tin thông mini i-MID với hệ thống định vị và các chức năng máy tính hành trình.

Một điểm nổi bật khác là cụm đồng hồ được thiết kế mới với đồng hồ trung tâm lớn, đi kèm 2 đồng hồ nhỏ hơn, vô-lăng "béo: đa chức năng với nhiều nút điều chỉnh.

Honda Accord 2013 sẽ có mặt trên thị trường Bắc Mỹ vào mùa thu này với 2 lựa chọn động cơ gồm 2,4 lít công suất 181 mã lực và 3,5 lít V6. Bản động cơ 2,0 lít hybrid sẽ xuất hiện sau đó một thời gian.

Các đời xe Accord đã được sản xuất tại nhà máy của Honda nằm ở phía Tây Bắc Columbus, bang Ohio từ năm 1982 khi Honda trở thành hãng sản xuất ôtô đầu tiên của Nhật Bản có nhà máy tại Mỹ.

Kể từ đó, hơn 9 triệu chiếc sedan Accord đã được sản xuất tại cơ sở này. Giám đốc sản xuất của Honda tại Mỹ, ông Hide Iwata khẳng định: “Accord đã là mẫu xe biểu tượng của Honda trong 30 năm qua, và nay nó vẫn là một chuẩn mực của ngành công nghiệp xe hơi trong từng phân khúc cạnh tranh.”

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm