22:05  | 

Mercedes-Benz lần thứ 4 giành giải thiết kế danh giá

Sau giải thưởng “Golden Steering Wheel 2012” của châu Âu từ khi mới ra mắt, đến nay M-class tiếp tục giành được sự ưu ái của hơn 100,000 độc giả tạp chí uy tín AUTO BILD cho danh hiệu “Chiếc xe hấp dẫn nhất” nước Đức của AUTO BILD Design Award 2012.

Ở phân khúc xe hạng nhỏ, Mercedes-Benz A-class với phong cách đượng thời cách điệu dành cho giới trẻ cũng được bình chọn “Chiếc xe hấp dẫn nhất” nước Đức trong năm 2012.

Sau khi vinh danh với mẫu E-class, SLK AMG Coupe, và SLK trong những năm trước, năm nay Mercedes-Benz lần thứ 4 liên tiếp giành được danh hiệu chung cao nhất trong cuộc thi sắp đẹp ôtô uy tín hàng đầu nước Đức này.

AUTO BILD Design Award hàng năm quy tụ động đảo độc giả trên toàn nước Đức tham gia đánh giá bình chọn dựa trên cảm nhận và gu cá nhân với hai tiêu chí chủ đạo là cá tính và sự cách tân, thể hiện được xu hướng thiết kế độc đáo cũng như sự khác biệt với những đối thủ khác. Cuộc thi năm nay, các độc giả đã lựa chọn ra những Chiếc xe hấp dẫn nhất nước Đức trong số 136 mẫu xe trong năm phân khúc tương ứng.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm