10:18  | 

Nissan Pathfinder 2013 lộ diện toàn phần

Sau khi tiết lộ một vài hình ảnh về Pathfinder 2013 phiên bản sản xuất trên mạng xã hội Facebook, hãng xe hơi Nhật Bản Nissan đã chính thức công bố đầy đủ thông tin về mẫu crossover 7 chỗ cải tiến này.   So với thế hệ trước, điểm nổi bật của Pathfinder 2013 là trọng lượng giảm, không gian nội thất rộng rãi hơn và mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất.  

  Pathfinder thế hệ mới là mẫu crossover có cấu trúc khung nguyên khối với không gian dành cho 7 hành khách, trong khi phiên bản trước thuộc dạng body-on-frame. Do đó, trọng lượng của xe giảm 227kg so với phiên bản hiện hành.   Về tính năng vận hành, Pathfinder 2013 được trang bị động cơ 3,5 lít V6, tương tự như mẫu Infiniti JX, đi kèm với hộp số CVT Xtronic thế hệ mới, công suất 260 mã lực. Xe có 2 phiên bản dẫn động cầu trước FWD và dẫn động 4 bánh 4WD.  

  Nhờ sử dụng cấu trúc nhẹ và động cơ mới, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đã cải thiện hơn 30% so với thế hệ trước, vào khoảng 10,6 lít/100km kết hợp.   Thay đổi ở không gian nội thất là đáng chú ý nhất với ghế ngồi bọc da, vô-lăng sưởi ấm, ghế ngồi trước có chức năng sưởi nóng, lạnh, chìa khóa thông minh cài đặt chương trình, hệ thống định vị, điện thoại rảnh tay tích hợp Bluetooth, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 13 loa, định vị radio, điều hòa 2 vùng, điều khiển động cơ và hệ thống giải trí 3 vùng.  

  Theo kế hoạch, Pathfinder 2013 sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào mùa thu này với giá khoảng 28.000 USD.   >> Xem ảnh chi tiết Nissan Pathfinder 2013   Tùng Hoa (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm