09:27  | 

"Phù phép" Aventador thành "siêu bò" mui trần

Theo kế hoạch, hãng siêu xe nước Ý sẽ giới thiệu phiên bản mui trần của mẫu Aventador vào năm 2013. Tuy nhiên, nhà độ xe hàng đầu thế giới Oakley Design đã quyết định đi trước một bước khi lắp mui trần cho Aventador.   >> “Siêu bò tót” Aventador “thuần phục” voi rừng   Được biết đến với tên gọi Aventador LP760 Spyder, siêu xe này đã được biến đổi thành bản mui trần, cùng với tăng công suất thông qua bộ ECU điều chỉnh và hệ thống ống xả titan mới.  

  Bên cạnh kiểu mui cứng có thể di chuyển được, sức mạnh của Aventador “độ” còn tăng thêm 60 mã lực, nâng tổng công suất lên 760 mã lực. Ngoài ra, nhờ lắp đặt hệ thống ống xả titan, trọng lượng của xe đã giảm bớt 34kg, giúp tăng tốc nhanh hơn bản tiêu chuẩn.   Quá trình biến Aventador thành bản mui trần được thực hiện bởi sự hợp tác giữa Oakley Design và Refined Marques.  

  Aventador nguyên bản được trang bị động cơ V12 đặt giữa, công suất 690 mã lực, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh ấn tượng, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 349 km/h.   >> Xem video quá trình "phù phép" Aventador thành bản mui trần   Hà Linh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm