02:52  | 

Rò rỉ hình ảnh Range Rover 2013

Những hình ảnh và thông tin ban đầu về mẫu xe Range Rover 2013 đã bị rò rỉ, trước khi chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Paris vào cuối tháng 9 tới.

Về diện mạo bên ngoài, có thể nhận thấy Range Rover 2013 mang thiết kế mới với phong cách tương tự như mẫu Evoque. Mặt trước của xe nổi bật với cụm đèn pha thanh mảnh và lưới tản nhiệt 3 thanh ngang, các đường gân nổi dọc thân xe và cánh gió đặt ở cửa hậu.

Trong khi đó không gian nội thất cũng chịu ảnh hưởng từ mẫu Evoque với màn hình đa phương tiện lớn trên bảng điều khiển trung tâm và hiển thị điện tử cho cụm đồng hồ. Cabin nổi bật với 3 màu da khác nhau cùng các chi tiết bằng gỗ và nhôm bắt mắt. Ngoài ra, còn phải kể đến lẫy chuyển số kiểu Jaguar, lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu XF.

Thông tin chi tiết về động cơ chưa được tiết lộ, nhưng thương hiệu xe hơi Anh quốc cho biết sẽ giới thiệu bản hybrid hoặc plug-in hybrid.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Range Rover cũng được cải thiện đáng kể nhờ vận hành trên khung nhôm nguyên khối cường độ cao. Trọng lượng của xe có thể giảm 400kg so với thế hệ trước.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm