16:27  | 

Rolls-Royce thiết kế logo mới vì Olympic 2012

Rolls-Royce là một nhà sản xuất xe hơi bảo thủ, không bao giờ đi quá xa so với truyền thống. Vì vậy, khi họ quyết định thiết kế biểu tượng hoàn toàn mới gắn trên 3 mẫu Phantom Series II Drophead Coupé, thì đó là một điều đặc biệt.

Đây là sự thay đổi biểu tượng lần đầu tiên trong lịch sử 108 năm của Rolls-Royce, và nó được làm để mừng sự thành công của thế vận hội Olympic London 2012 vừa khép lại ngày 12/08, nơi mà đoàn Anh xếp thứ 3 chung cuộc với 29 HCV, 17 HCB và 19 HCĐ.

Phantom Series II Drophead Coupé gắn logo mới

Biểu tượng nguyên bản là The Flying Lady được gắn liền với những mẫu xe Rolls-Royce từ năm 1911 đến nay. Tuy nhiên, thay vì mặc áo truyền thống thông thường, Flying Lady khoác cờ Union Jack để nhấn mạnh Vương quốc Anh. Vô-lăng cũng được gắn biểu tượng đặc biệt này.

Ngoài biểu tượng đặc biệt, 3 mẫu xe trên còn được trang bị chi tiết “độc” khác là tấm biển đánh số thứ tự “one of three – một trong ba”.

Ông Torsten Müller-Ötvös, CEO của Rolls-Royce chia sẻ, “Tôi thật hãnh diện khi Rolls-Royce Motor Cars được mời để tham dự kỷ niệm thành công của Thế vận hội. Những chiếc xe này được sản xuất thủ cộng tại đại bản doanh của Rolls-Royce ở Goodwood bởi đội ngũ tâm huyết và họ hoàn toàn có thể tự hào khi tạo nên lịch sử cho Rolls-Royce”.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm