17:45  | 

Ronaldo lại tậu siêu xe McLaren MP4 cực khủng

Hý hửng vì hộp đêm “Seven” lại đi vào hoạt động bình thường sau hơn 1 tuần đầy biến động, chân sút Real Madrid, CR7 đã quyết định giải “đen” bằng việc rút ví hơn 200 nghìn euro để tậu con McLaren MP4.

Trong giới cầu thủ, cái tên CR7 không còn xa lạ gì với giới mộ điệu khi là một trong những “tay chơi” có tiếng. Không chỉ được biết đến là “chuyên gia” sưu tầm người đẹp mà tiền đạo của “Kền kền trắng” còn khiến người khác ngưỡng mộ khi sở hữu bộ sưu tập những siêu xe hàng độc.

 

Bộ sưu tập siêu xế của CR7 đã đón thêm một “em” McLaren MP4.

Ngoài những chú Audi-R8, Aston Martin DB9, BMW M6, Phantom Rolls-Royce, Porche, Bugatti Veyron và mới nhất là chiếc Lamborghini Aventador đều được coi như “ngọc báu” và được cất giữ cẩn thận trong ga-ra. Nhưng dường như chưa bao giờ CR7 bằng lòng với con số mình đang có. Bằng chứng là cách đây vài hôm, ngay sau khi hộp đêm “Seven” vừa mới mở của ngôi sao này quay trở lại kinh doanh bình thường, người ta đã thấy con McLaren MP4 “chỗm chệ” nằm trong “kho báu” của anh. Chiếc “chiến mã” mới của CR7 giống y hệt chiếc xe mà Ricardo Costa đang sở hữu.

Theo thông tin từ El Confidencial, CR7 khá “mê tín” khi cho rằng hộp đêm mang số áo của mình khai trương không “được ngày được giờ” do đó mà chỉ mới kinh doanh được 1 tuần mà gia đình anh đã gặp không ít phiền toái. Chính vì thế mà anh chàng chọn cách mua “siêu xe” để giải hạn. Mà đâu chỉ giải hạn, CR7 vốn đã để mắt đến “em” này từ rất lâu nên nhân tiện lúc này chân sút Real Madrid đã tậu luôn một chiếc về tăng bộ sưu tập của mình lên. Và với mức lương khủng của CR7(30 triệu/năm), con xe trị giá 200 nghìn euro này chẳng đáng để người tình siêu mẫu Irina Shayk phải do dự.

Theo Baodatviet

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm