16:43  | 

Siêu xe MP4-12C độ vỏ crôm đẹp ngất ngây

Đại lý McLaren Newport Beach (Mỹ) đã giới thiệu hình ảnh siêu xe MP4-12C độ vỏ crôm sáng bóng. Điều này khiến siêu xe của McLaren vốn đã đẹp lại càng trở nên cuốn hút.   MP4-12C là siêu xe thương mại của chiếc McLaren F1. Sau một thời gian dài nghiên cứu, các kỹ sư trong đội phát triển McLaren Automotive đã chính thức giới thiệu tới những người yêu xe thế giới phiên bản thương mại của siêu xe này.  

  MP4-12C có bộ khung gầm liền khối được chế tạo từ sợi carbon monocell, có trọng lượng chỉ 75 kg, do đó siêu xe này chỉ nặng 1.336 kg. Kết cấu sợi carbon monocell mang lại sự cứng cáp, chắc chắn cho thân xe, đồng thời góp phần giảm trọng lượng và giá thành sản xuất xe.  

  Siêu xe của McLaren được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.8 lít sản sinh công suất 600 mã lực. Đi kèm với động cơ là hộp số ly hợp kép Seamless Shift 7 cấp (SSG). Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian chưa đến 3 giây và đạt vận tốc tối đa 321 km/h.  

  Bên trong, McLaren MP4-12C được trang bị 14 bộ trim nội thất. Những nâng cấp giúp mẫu siêu xe nổi tiếng cải thiện tính năng vận hành bao gồm ống xả thể thao, phanh đĩa carbon-gốm, kẹp phanh đánh bóng và 2 bộ lazăng rèn trọng lượng nhẹ. Nếu muốn, khách hàng có thể chi tiền mua thêm vỏ gương, ốp khoang máy và vỏ động cơ bằng sợi carbon.   >> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của McLaren MP4-12C mạ crôm    Thảo Anh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm