02:01  | 

Sir Alex cấm cầu thủ trẻ của MU lái siêu xe

Sir Alex Ferguson – HLV trưởng CLB bóng đá Manchester United vừa ra lệnh cấm các ngôi sao trẻ của đội chủ sân Old Trafford điều khiển những chiếc siêu xe thể thao của nhà tài trợ mới Chevrolet.

Hồi tháng 8 vừa qua, nhà ĐK Á quân Premier League đã kí hợp đồng tài trợ áo đấu với thương hiệu xe hơi nổi tiếng Chevrolet. Bắt đầu từ mùa bóng 2014/15, cái tên Chevrolet sẽ hiện diện trên áo đấu của các cầu thủ “Quỷ đỏ” thay cho nhà tài trợ hiện tại là công ty bảo hiểm AON.

MU kí hợp đồng tài trợ áo đấu với thương hiệu xe hơi nổi tiếng Chevrolet

Thương vụ kí hợp đồng trợ áo đấu với Chevrolet mang lại cho M.U gần 200 triệu bảng. Không những thế, các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford còn được mua những mẫu xe hiện đại nhất của hãng này với giá ưu đãi. Đây cũng là một hình thức quảng cáo của hãng xe hơi nổi tiếng nước Mỹ.

Những mẫu siêu xe thể thao của Chevrolet có hình thức rất đẹp mắt, các ngôi sao của M.U cũng tỏ ra thích thú khi được ngồi sao vô- lăng những chiếc xe đắt tiền này. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào của “Quỷ đỏ” cũng được phép sử dụng siêu xe thể thao của Chevrolet. Mới đây, ông thầy nổi tiếng nghiêm khắc, Sir Alex Ferguson đã ra lệnh cấm các cầu thủ dưới 23 tuổi lái siêu xe của nhà tài trợ mới Chevrolet.

Sir Alex Ferguson đã ra lệnh cấm các cầu thủ dưới 23 tuổi lái siêu xe

Như vậy, các ngôi sao như Danny Welbeck (21 tuổi), Chris Smalling (22), Rafael (22) hay Phil Jones (20), David De Gea (21) sẽ bị cấm lái xe cho đến khi được Sir Alex chấp thuận.

Quyết định của Ferguson nhằm hạn chế tai nạn kiểu như của C.Ronaldo hồi còn thi đấu cho MU năm 2009

Theo lý giải của chiến lược gia người Scotland, ông lo ngại những cầu thủ trẻ có thể phát sinh những thói xấu sau khi được nuông chiều thái quá và họ cần phải làm việc nhiều hơn để đạt được thành công và nhận những phần thưởng xứng đáng.

 Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm