20:51  | 

Toyota Việt Nam “khuấy đảo” thị trường Việt

Trong bối cảnh thị trường xe hơi vẫn chưa “tan băng”, Toyota Việt Nam (TMV) đã liên tục ra mắt, làm mới các sản phẩm, nhằm lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Trong vòng chưa đầy 1 tháng, 5 mẫu xe mới đã và sẽ được TMV giới thiệu.

Khởi đầu cho chiến dịch làm “tan băng” và hâm nóng thị trường của TMV chính là việc giới thiệu phiên bản mới Corolla Altis 2.0RS. Được giới thiệu từ cuối tháng 7 nhưng đến 10/8, chiếc xe này mới chính thức có mặt trên thị trường.

 Corolla Altis 2.0RS

So với hai phiên bản hiện có là 1.8 và 2.0, Corolla Altis 2.0RS được thiết kế theo hướng thể thao và cá tính hơn. Các trang bị nội thất cũng có phần “nhỉnh” hơn với hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình DVD 6.1 inch, đọc định dạng MP3/WMA, kết nối USB/AUX và blue-tooth tích hợp chức năng gọi điện, truy xuất danh bạ, nghe nhạc... Giá bán lẻ của Corolla Altis 2.0RS là 886 triệu đồng, cao hơn bản 2.0 CVT 44 triệu đồng.

TMV đưa Yaris về Việt Nam qua đường nhập khẩu

Bên cạnh phiên bản mới Corolla Altis 2.0RS được lắp ráp trong nước, Toyota VN đã chính thức phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc mẫu xe Yaris RS mới từ ngày 8/8. Yaris RS được trang bị động cơ 1,5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van trục cam kép DOHC cùng với hệ thống van biến thông minh VVT-i. Yaris RS có mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng, chỉ 4,3 lít/100km (trên đường thử tiêu chuẩn). Giá bán mẫu xe này là 696 triệu đồng.

Thế hệ mới nhất của dòng xe việt dã Land Cruiser cũng đã xuất hiện tại VN

Cùng với phiên bản Yaris RS, trong những ngày đầu tiên của tháng 8, Toyota đã đưa thêm 2 xe nhập khẩu mới về Việt Nam là thế hệ mới nhất của dòng xe việt dã Land Cruiser và xe thương mại Hiace. Trong đó, Land Cruiser mới 2012 được trang bị động cơ và hộp số mới, có hai màu đen và bạc cho khách hàng lựa chọn, với giá bán 2,675 tỷ đồng. Đối với mẫu xe Hiace mới thân dài có 2 lựa chọn động cơ là động cơ xăng 2,7 lít và động cơ dầu 2,5 lít, cùng số sàn 5 cấp, giá bán tương ứng 1,066 tỷ đồng và 1,145 tỷ đồng.

Hiace làm đa dạng dòng sản phẩm của TMV

Đặc biệt, trong những ngày tới, Toyota sẽ tung ra mẫu sedan hạng trung cao cấp Toyota Camry 2012 hoàn toàn mới. Camry 2012 dành cho thị trường Đông Nam Á đã được giới thiệu tại Thái Lan trong khuôn khổ sự kiện Bangkok Motor Show diễn ra hồi tháng 4 năm nay với 3 lựa chọn động cơ. Trong đó, ngoại trừ bản hybrid, nhiều khả năng Camry thế hệ mới tại Việt Nam sẽ bao gồm cả 2 phiên bản còn lại.

Camry mới liệu có góp phần khiến thị trường xe hơi VN ấm lên?

Việc TMV làm mới cũng như giới thiệu một loạt mẫu xe mới tại thị trường Việt cho thấy sự nỗ lực của nhà sản xuất này. Thị trường còn khó khăn, còn “đóng băng” và rất cần sự khuấy động của các nhà sản xuất. Thêm xe, thêm lựa chọn, hưởng nhiều ưu đãi, lúc này, người tiêu dùng lợi đủ đường.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm