23:57  | 

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2012 có website riêng

Ban Tổ chức Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 8, mới đây, đã công bố website chính thức tại địa chỉ www.vietnammotorshow.com.vn.

Đây là lần đầu tiên, triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam sử dụng website chính thức không phải chỉ như là một phương tiện quảng bá, mà là công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho các nhà triển lãm, khách tham quan và báo chí.

Website được thiết kế tiếng Anh và tiếng Việt, với mục đích cung cấp thông tin và hướng dẫn chi tiết cho các nhà triển lãm, khách tham quan và các cơ quan báo chí. Các nhà triển lãm có thể đăng ký tham gia triển lãm, cũng như quản trị thông tin của mình trên website, một phương thức tiếp cận tích cực nhất đến với các đối tượng khách hàng.

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 8 (Vietnam Motor Show 2012) là triển lãm ôtô thường niên lớn nhất, do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng tổ chức.

Hiện tại, đã có 13 hãng xe đăng ký tham gia, bao gồm: Audi, BMW, Ford, Honda, Land Rover, Luxgen, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Porsche, Renault, Suzuki, Toyota và Vinaxuki.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/9/2012, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

 Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm