02:04  | 

Triết lý sản phẩm đơn giản mà hiệu quả của Ford

Dưới sự lãnh đạo của CEO Alan Mulally, Ford có triết lý sản xuất đơn giản: cho ra đời những mẫu xe trang bị công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và thú vị khi ngồi sau vô-lăng.

Mặc dù thị phần của Ford đã giảm nhẹ với sự phục hồi của Honda và Toyota sau thảm họa động đất, nhưng sự thành công trong chiến lược của Mulally là điều không phải bàn cãi. Những phiên bản thiết kế lại của Fusion, Escape đều đã có mặt trên thị trường năm nay và gặt hái kết quả vượt trội so với thế hệ trước.

Ford Fusion 2013

Fusion và Escape xua tan đi ý nghĩ rằng công nghệ cao chỉ có ở những dòng xe sang trọng. Những tính năng như hỗ trợ đỗ xe chủ động, kiểm soát hành trình thông minh và cảnh báo điểm mù đều sẽ xuất hiện trên các mẫu xe mang thương hiệu ovan màu xanh.

Ford từng gặp khó khăn với hệ thống thông tin giải trí tương tác MyFord Touch và phải tốn nhiều chi phí để “ghi điểm” trong các cuộc khảo sát chất lượng. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ từng bước khắc phục vấn đề để mang đến cho người tiêu dùng một tiện ích hoàn hảo.

Trong khi đó, mác xe sang Lincoln sẽ cố gắng tạo sự khác biệt với thương hiệu Ford bằng công nghệ và phong cách độc đáo.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm