17:11  | 

Trường Hải giới thiệu bus Thaco Mobihome bản nâng cấp

THACO - Trường Hải Ôtô vừa tổ chức Lễ giới thiệu sản phẩm mới Thaco Mobihome HB120SLD với những cải tiến ưu việt hơn trước.

Đây là dòng xe bus giường nằm mới, được THACO phát triển trên cơ sở kế thừa những tinh hoa của dòng xe Mobihome vốn đang chiếm ưu thế trong phân khúc xe giường nằm, đồng thời, có nhiều cải tiến phù hợp để vận hành ổn định ở những khu vực có địa hình hiểm trở.

Thaco Mobihme HB120SLD có kiểu dáng mới, được nghiên cứu thiết kế kỹ lưỡng về kích thước, với chiều cao tổng thể thấp, trọng tâm xe được hạ thấp hơn so với dòng Mobihome phiên bản trước, nhờ đó, hạn chế được sức cản của gió trong quá trình vận hành. Vì vậy, xe có khả năng vận hành ổn định, không bị chòng chành khi qua những khu vực địa hình phức tạp, đèo dốc quanh co. Với ưu điểm này, Thaco Mobihome HB120SLD rất phù hợp với địa hình hiểm trở của vùng núi Tây Nguyên và Tây Bắc. Và đó cũng là lí do mà THACO ra mắt dòng xe này tại 2 thành phố miền núi: Buôn Ma Thuột (tỉnh Đăk Lăk) và Điện Biên (tỉnh Điện Biên).

Không chỉ ưu việt về tính năng vận hành, Thaco Mobihome HB120SLD còn đem lại giá trị sử dụng và hiệu quả đầu tư cao cho các nhà xe. Trọng lượng của xe được giảm thiểu đáng kể, nhờ đó, tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, body, khung sườn được nghiên cứu thiết kế khoa học nên hầm hành lý có sức chứa lớn hơn (với 3 khoang đều nhau, thể tích hơn 9,3m3). Cũng nhờ bố trí khéo léo nên Thaco Mobihome HB120SLD tăng thêm 1 giường so với phiên bản cũ mà vẫn đảm bảo không gian thoải mái cho hành khách.

Bản nâng cấp xe bus Mobihome mới mang lại cho hành khách một không gian bên trong rộng rãi và sang trọng. Hệ thống giường nằm có kiểu dáng mới, làm từ vật liệu cao cấp, đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu. Trần xe được thiết kế với sự kết hợp của máng gió kiểu vòm và công nghệ đèn LED. Cùng với nội thất, các chi tiết bên ngoài xe cũng được thiết kế mới, đem lại cho xe dáng vẻ hiện đại.

Các khách hàng đều đánh giá cao kiểu dáng, sự tiện nghi, những cải tiến phù hợp của sản phẩm và tin tưởng Thaco Mobihome HB120SLD sẽ là người bạn đồng hành đem lại sự hài lòng cho hành khách và giá trị kinh tế cao cho nhà kinh doanh vận tải.

Với việc ra mắt sản phẩm mới, THACO đang khẳng định vị thế rất vững chắc của mình tại phân khúc xe bus đường dài cao cấp.

Thế Đạt (TTTĐ)

Tags: THACOxe bus

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm