16:26  | 

Xe Mitsubishi bị “người nhà” chê thậm tệ

Ông Mutsuhiro Oshikiri - CEO của Mitsubishi Australia đã có những phát ngôn gây sốc khi lên tiếng chê bai thậm tệ sản phẩm của chính hãng xe mình đang làm việc.

Thông thông tin đăng tải trên tờ Sydney Morning Herald, Giám đốc điều hành mới của Mitsubishi chi nhánh Australia, Oshikiri đã thẳng thắn nói rằng, “Sản phẩm của công ty đã quá cũ…mà giá bán lại quá cao”.

Mutsuhiro Oshikiri - CEO của Mitsubishi Australia

Ông Oshikiri cho rằng thương hiệu ôtô Nhật Bản này đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong những năm gần đây. “Hầu như chúng tôi luôn nhận được lời phàn nàn giống nhau về một mẫu xe, và chúng tôi thấy xấu hổ, vì nếu như mỗi người phàn nàn một vấn đề thì còn ổn, nhưng nếu tất cả cùng nói về một thứ thì rõ ràng chúng tôi quá ngốc - chúng tôi đã không làm đúng,” ông nói. “Khách hàng của chúng tôi có chung cảm nhận.”

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, vị CEO này chia sẻ, “Tôi không thể hiểu nổi tại sao khách hàng lại lựa chọn sản phẩm của Mitsubishi. Đây là một câu hỏi nghe có vẻ đơn giản những không dễ trả lời đối với tôi. Lợi ích của họ là gì khi mua xe của Mitsubishi? Tôi cần phải tìm ra”.

Mirage 2013 liệu có thể lấy lại hình ảnh của Mitsubishi?

Với sự nỗ lực để tung ra một số mẫu xe mới tại thị trường Úc trong một khoảng thời gian ngắn, bao gồm Outlander, xe giá rẻ Mirage, vị CEO này vẫn đang rất băn khoăn: “Liệu những mẫu xe mới này có thể lấy lại hình ảnh của Mitsubishi?”.

Vị CEO này bắt đầu điều hành công việc tại chi nhánh Australia của Mitsubishi cách đây chỉ 10 tuần và ông cho rằng, hãng nên nhanh chóng có những thay đổi, cải tiến cả về chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm của mình.

Được biết, Mitsubishi đã điều chỉnh lại giá sản phẩm và nâng cấp các mẫu xe bằng trang thiết bị mới trong 2-3 năm qua, nhưng từ đầu năm đến nay, doanh số vẫn giảm hơn 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, toàn thị trường tăng trưởng gần 10%.

 Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm