15:14  | 

“Bộ tứ” Porsche tham dự triển lãm ôtô Việt Nam 2012

Hãng xe hơi thể thao danh tiếng nước Đức Porsche sẽ trưng bày bốn mẫu xe đình đám tại triển lãm ôtô Việt Nam 2012 gồm: 911 Carrera, Cayenne, Cayenne S và Panamera.

Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Porsche ủng hộ triển lãm ôtô Việt Nam 2012 vì triển lãm năm nay đặc biệt khi có sự phối hợp tham gia và hợp tác giữa các thành viên hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA). Hơn thế nữa, Porsche tự tin với sự cam kết và đầu tư của Ban tổ chức sẽ đưa triển lãm ôtô năm nay lên đẳng cấp mới chất lượng hơn hẳn”.

Porsche Panamera

Trong 5 ngày triển lãm, Porsche sẽ giới thiệu đến giới truyền thông, khách tham dự và những người yêu thích những mẫu xe: Cayenne, Panamera và Porsche 911 huyền thoại. Ngoài ra, Porsche Boxster mới, xe roadster với động cơ đặt giữa sẽ đến Việt Nam trong thời gian diễn ra triển lãm.

Bên cạnh việc trưng bày những mẫu xe mới nhất, Porsche mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị khi tham gia trò chơi đua xe điều khiển từ xa qua mô hình đường đua Carrera. Mô hình giả lập được dựng lên với mục đích giúp khách tham quan cảm nhận được sự gay cấn của những vòng đua thực thụ và phần nào hiểu được tính vận hành đầy thuyết phục của xe.

Tại sự kiện lần này, Porsche cũng trưng bày Bộ sưu tập thời trang của Porsche, được lấy thiết lấy cảm hứng cũng dựa trên những nguyên lý của chiếc xe hơi biểu tượng: phong cách cổ điển và tính thể thao.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2012 diễn ra từ ngày 26 đến 30/09/2012 tại Trung tâm Hội chợ Triển Lãm Việt Nam – 148 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm