14:51  | 

Honda giới thiệu CR-Z 2013 tại Indonesia

Bất chấp tuyên bố gần đây về việc giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu compact hybrid thể thao CR-Z tại triển lãm ôtô Paris diễn ra cuối tháng, hãng xe Nhật Bản đã trình làng mẫu xe mới này tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia.

Những thay đổi ở ngoại thất của xe gồm lưới tải nhiệt thiết kế lại, cản trước điều chỉnh, cụm đèn pha HID với đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù mới, gương cửa và bộ khuếch tán gió sau có kiểu dáng mới, đèn LED sau và bộ la-zăng hợp kim 17 inch.

Mặc dù là một mẫu xe thể thao nhưng người sử dụng chưa cảm nhận được sức mạnh của CR-Z (Compact Renaissance Zero) bởi thế hệ đầu tiên chỉ có tổng công suất 122 mã lực, mô-men xoắn 178Nm. Mẫu hybrid này rõ rang chỉ nhấn mạnh tới hiệu quả nhiên liệu.

Theo trang tin PaulTan, CR-Z cải tiến có công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 190Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Đối với bản sử dụng hộp số CVT thì công suất và mô-men xoắn của xe lần lượt là 133 mã lực và 172Nm.

Điểm thú vị trên bản CR-Z cải tiến là việc Honda thêm hệ thống Plus Sport mới được kích hoạt thông qua nút S+ trên bảng đồng hồ.

Triển lãm ôtô quốc tế Indonesia diễn ra từ ngày 20-30/09/2012.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm