01:51  | 

“Kẻ hủy diệt” lái siêu xe SLS AMG của “Mẹc”

Hình ảnh của “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger, cựu Thống đốc bang Carlifornia, Mỹ lái siêu xe Mercedes SLS AMG vừa được ghi lại trong một đoạn video.   Schwarzenegger nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là một ngôi sao phim hành động Hollywood. Arnold thực sự xuất sắc với các vai chính trong các bộ phim Conan the Barbarian và đặc biệt là The Terminator (Kẻ huỷ diệt). Arnold Schwarzenegger càng nổi tiếng hơn khi ông là Thống đốc thứ 38 của bang Carlifornia, Mỹ.  

  “Kẻ hủy diệt” là người rất thích mẫu SLS AMG của Mercedes. Ông đã tậu cho mình một chiếc Mercedes SLS AMG ngay khi chiếc xe vừa ra mắt.   SLS AMG Roadster được ví von là đỉnh cao trong thiết kế của Mercedes ở thời điểm hiện tại. Nó sở hữu một phong cách thể thao, năng động, thân xe có thiết kế dài hơn, và khả năng chịu lực tốt hơn.  

  Tốc độ tối đa chiếc xe có thể đạt được là 317 km/h và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây. Chiếc xe mà Arnold Schwarzenegger cầm lái trong video có mức giá khoảng 200.000 USD tại Mỹ.  

Xem video “Kẻ hủy diệt” lái siêu xe SLS AMG

  Thu Hà (TTTĐ)    

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm