22:40  | 

Kia đặt mục tiêu đạt doanh số "khủng" cho Forte

Hôm qua, Kia Motors Corp, một chi nhánh của Hãng xe hơi Hyundai Motor cho biết Kia đặt mục tiêu bán ra 410.000 chiếc compact Forte mới trên toàn cầu vào năm tới và tăng số lượng xe bán ra thị trường lên đến 500.000 chiếc vào năm 2014.

Hôm thứ Hai vừa qua, nhà sản xuất hơi Hàn Quốc này đã trình làng một phiên bản cải tiến mới của mẫu xe bán chạy hàng đầu năm ngoái – dành cho thị trường nội địa, đồng thời Hãng cũng lên kế hoạch tung loại xe này vào thị trường Hoa Kỳ, Trung Quốc và các thị trường trọng điểm khác trong năm sau.

Kia Forte 2013

Hôm qua, Phó Chủ tịch của Kia Motors, ông Hank Lee cho biết Kia kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu doanh số bán hàng toàn cầu năm nay 2,71 triệu chiếc mặc dù gần đây đã tạm ngưng việc sản xuất tại một số nhà máy ở Hàn Quốc, để bù lại số lượng thiếu hụt này, hãng cũng đã lên kế hoạch yêu cầu công nhân làm thêm giờ.

Ông Hank Lee cũng cho biết, Kia đang cân nhắc tăng thêm năng lực sản xuất ở các thị trường ở nước ngoài về địa điểm và thời gian khả thi cho kế hoạch mở rộng sản xuất.

Thanh Vân (NTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm