16:17  | 

Messi chơi siêu xe biển đẹp

Ngôi sao bóng đá đang khoác áo Barcelona - Lionel Messi vừa “tậu” siêu xe Maserati GranTurismo MC Stradale với biển số cực đẹp mang số áo của anh.   Siêu xe Maserati GranTurismo MC Stradale mà Messi mới đem về garage nhà làm phong phú thêm cho bộ sưu tập siêu xe mà ngôi sao người Argentina đang sở hữu, gồm những chiếc xe đắt tiền thuộc nhiều hãng danh tiếng như Ferrari, Audi, Lexus hay Maserati…  

  Cách đây khoảng 1 tháng, siêu xe này đã xuất hiện ở đại bản doanh Barca. Tuy nhiên, trong ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha mới tiết lộ, chủ nhân của nó chính là Lionel Messi.   Điều đáng chú ý là ngoài sự sang trọng, chiếc siêu xe từng một thời làm cho tay chơi Mario Balotelli "điên đảo" còn được khoác lên mình chiếc biển số khá độc "1010", số áo quen thuộc của Messi.  

  Maserati GranTurismo MC Stradale là hiện thân của sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe Trofeo GranTurismo MC và chiếc xe đua GT4.   Siêu xe 2 chỗ, MC Stradale được Maserati sáng tạo ra nhằm đáp ứng như cầu của những khác hàng muốn trải nhiệm GranTurismo trên đường phố, thậm chí mẫu xe này còn có thể tranh tài trên những đường đua chuyên nghiệp.  

  Động cơ 4.7L V8 trên GranTurismo S sẽ được trang bị cho MC Stradale. Tuy nhiên, động cơ này đã được nâng cấp, giúp xe vượt mức tốc độ tối đa 295km/h của GranTurismo S, lên 300km/h. Theo Maserati, mẫu xe này có thể tự cân bằng tốc độ khi vận hành trên đường phố hay đường đua.   Động cơ V8 của MC Stradale sóng đôi với hộp số sàn 6 cấp như trên Granturismo S. Trọng lượng nhẹ kết hợp với động cơ mạnh mẽ giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây.  

Xem video Lionel Messi lái siêu xe Maserati GranTurismo MC Stradale

  Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm