02:49  | 

“Ngày hội siêu môtô Suzuki” diễn ra sôi động

Suzuki Việt Nam vừa tổ chức “Ngày hội siêu môtô Suzuki” tại Hà Nội vào ngày hôm qua (29/09). Nhiều hoạt động sôi nổi đã được diễn ra như trưng bày nhiều mẫu xe môtô “khủng”, chạy thử xe phân khối lớn cùng đêm hội quy tụ rất nhiều ngôi sao.

Mãn nhãn với các dòng siêu môtô

Lần đầu tiên, ngày hội siêu xe môtô Suzuki được tổ chức trên quy mô rộng lớn và kéo dài nhất từ trước tới nay tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Khán giả và những tín đồ đam mê tốc độ có cơ hội chiêm ngưỡng những dòng siêu môtô lừng danh trên thế giới được Suzuki giới thiệu như GSX–R1000, GSX-R750, GSX-R600, GSR750, Inazuma, Intruder M1800 và Intruder M800. Đây là những siêu xe môtô được Suzuki phát triển dựa trên những mẫu thiết kế đầy tinh tế và sáng tạo, mang đậm phong cách thể thao.

Nhiều mẫu xe đình đám của Suzuki làm mãn nhãn ngươi xem

Ngoài ra, lần đầu tiên khán giả được trải nghiệm “Thay đổi & Thách Thức” với chính mình qua nhiều trò chơi vận động hấp dẫn như leo núi mạo hiểm, đấu bóng rổ sôi động, vật tay thể hiện bản lĩnh, chinh phục tốc độ ảo, vẽ tranh Graffiti, chơi game Wii, chụp hình cùng siêu xe và hot girl, giao lưu với các ban nhạc Rock.

Các trò chơi thu hút các bạn trẻ đến với Ngày hội của Suzuki

Chương trình thử xe ấn tượng

Nằm trong khuôn khổ ngày hội siêu xe môtô Suzuki, một chương trình lái thử những dòng xe môtô đình đám của Suzuki đã diễn ra tại sân bay Gia Lâm, Hà Nội. Các phóng viên, nhà báo, những người hâm mộ dòng xe phân khối lớn của Suzuki với điều kiện có bằng A2 được trực tiếp cầm lái và thử tốc độ của những chiếc siêu môtô.

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe môtô hàng đầu của Suzuki

Gần 10 chiếc xe đủ loại từ Hayabusa, Inazuma, Intruder M1800 đến các mẫu GSX–R1000, GSX-R750… thu hút nhiều tay lái đến từ các CLB môtô phân khối lớn của Hà Nội tham gia chạy thử.

Buổi chạy thử diễn ra rất thú vị và an toàn

Ông Masami Haga – Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam cho hay: “Được mang đến cho các bạn cơ hội tận hưởng buổi lái thử các những chiếc môtô của Suzuki thật sự là niềm vinh hạnh của tôi. Mục đích của buổi lái thử cũng như “Ngày hội Siêu mô tô Suzuki” chính là sự khẳng định về tính đột phá trong thiết kế, công nghệ và chất lượng thông qua các mẫu siêu xe nổi tiếng của Suzuki trên thế giới”.

Theo ông Masami Haga, đây cũng là sự kiện nhằm chứng minh sự trở lại của Suzuki tại Việt Nam trong lĩnh vực xe máy.

Đêm hội âm nhạc sôi động

Bên cạnh sức nóng đến từ những siêu môtô Suzuki cùng nhiều trò chơi vận động, khán giả cũng đã được trải nghiệm một không gian âm nhạc cực kỳ hoành tráng. Với sự xuất hiện và biểu diễn bên cạnh những chiếc siêu xe môtô Suzuki của những siêu sao ca nhạc nổi tiếng nhất hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, Tina Tình, Unlimited, Beatboxer Minh Kiên.

Sắp tới chương trình sẽ được diễn ra tại Đà Nẵng

Đặc biệt, khán giả tham dự còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà cực chất như iPhone4, Ipad 3.

Được biết, điểm kế tiếp của Ngày hội siêu môtô Suzuki sẽ tiếp tục được diễn ra tại quảng trường Nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng ngày 06/10 tới đây.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm