23:49  | 

Nissan sẽ tạo “cú sốc” cho Murano thế hệ kế tiếp

Giám đốc thiết kế của Nissan Shiro Nakamura muốn các đứa con tinh thần của mình phải thật khác biệt.

Mô hình ý tưởng SUV Terra tương lai mà Nissan trình diễn trước các khán giả của triển lãm ôtô Paris vào tuần này có lẽ sẽ không bao giờ đến được các cửa hàng trưng bày đại lý.

Tuy nhiên, dường như đó là điều nằm trong dự tính của Nissan khi giám đốc thiết kế toàn cầu Shiro Nakamura lại hướng sự chú ý của giới truyền thông vào chiếc xe khác. “Chúng tôi muốn gây nên một bất ngờ khác”, Nakamura phát biểu về thế hệ Murano tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2014.

Nissan TeRRA concept

“Khi chúng tôi ra mắt chiếc Murano đầu tiên, chúng tôi đã khiến mọi người phải trầm trồ”, Nakamuara đề cập đến chiếc crossover cỡ vừa kiểu wagon xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2002.

Chiếc crossover này là một trong những sản phẩm mới đầu tiên xuất hiện trong ngôi nhà thiết kế Nissan sau khi nhà sản xuất Nhật Bản được tái cấu trúc dưới sự lãnh đạo của Carlos Ghosn như một phần của liên minh toàn cầu với Renault SA, Pháp.

Nakamura đã giám sát rất chặt chẽ thiết kế này. Hiện nay, ông đang giám sát Murano thế hệ thứ ba. “Murano mới sẽ rất khác biệt, nó sẽ vô cùng mạnh mẽ”, ông cho biết.

Nakamura cũng đưa ra những lời gợi ý bóng gió về chiếc sedan Maxima tiếp theo, sẽ xuất hiện cùng thời điểm với Murano.

“Maxima tiếp theo sẽ phải đi xa hơn nữa trong thiết kế. Thị trường đang trở nên rất cạnh tranh trong phân khúc này. Vì vậy, chiếc xe sẽ rất táo bạo”.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm