09:53  | 

Peugeot 208 GTi mới - Đối thủ của Ford Fiesta ST

Phiên bản sản xuất thương mại cuối cùng của mẫu Peugeot 208 GTi mới, từng xuất hiện dưới dạng xe concept tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, đã chính thức ra mắt trước thềm triển lãm ôtô Paris diễn ra vào ngày 27/09 tới.   Về tính năng vận hành, Peugeot 208 GTi mới được trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xy-lanh, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 275 Nm. Đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian dưới 7 giây cùng mức khí thải CO2 145g/km.  

  Peugeot cho biết hãng đã nâng cấp hệ thống lái và hệ thống treo với các thanh chống lật, bộ hấp xung lực và nhíp thể thao, cộng với khung sàn phụ và dầm ngang sau được cải thiện.   Những nét mới ở ngoại thất Peugeot 208 GTi gồm lưới tản nhiệt, chụp gương mạ c-rôm, bậc lên xuống, bộ khuếch tán gió sau với ống xả kép mạ c-rôm, cụm đèn pha LED. Trong khi đó, không gian nội thất nổi bật với ghế ngồi bọc da với các đường chỉ tô điểm, đèn LED khoang cabin. Ngoài ra, còn có các chi tiết trên bảng điều khiển và tấm pa-nô cửa phù hợp với màu sắc bên ngoài của xe.  

  Để kỷ niệm màn ra mắt của 208 GTi, Peugeot sẽ giới thiệu phiên bản Limited Edition đặc biệt trong màu sơn Trắng ngọc trai Satin, la-zăng 17 inch đi kèm kẹp phanh nhôm màu đỏ. Không gian nội thất được trang bị hệ thống định vị vệ tinh, dàn âm thanh HiFi Pack và biển hiệu đánh số.   Peugeot 208 GTi sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa xuân năm 2013.  

>> Xem ảnh chi tiết Peugeot 208 GTi

  Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm