06:50  | 

Sở hữu siêu xe Lamborghini Reventon chỉ với 200 triệu đồng

Bằng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình, một thợ máy Trung Quốc chỉ mất 9.800 USD (khoảng gần 200 triệu VNĐ) để chế ra một chiếc Lamborghini Reventon “nhái” theo phiên bản thật đời 2007 có giá tới trên 1,5 triệu USD.

Cụ thể, Wang Jian, 28 tuổi, sống ở vùng nông thôn tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã tự chế tạo siêu xe Reventon “nhái” từ hai chiếc xe cũ Nissan van và Volkswagen Santana. Mặc dù chưa được hoàn thiện về hệ thống ánh sáng và cửa sổ, nhưng chiếc xe tự chế này có thể đạt tới tốc độ 250km/h.

Lamborghini Reventon "nhái"

“Tôi đam mê xe thể thao kể từ khi tôi còn bé,” Jian trả lời tờ Telegraph. “Khi trưởng thành, tôi luôn mơ ước tự làm cho mình một chiếc và bây giờ giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực”.

Sinh ra trong một gia đình nông dân, Wang theo học cơ khí với niềm say mê các loại xe. Anh bắt đầu tự chế tạo xe cho riêng mình từ tháng 5 năm ngoái.

Lamborghini Reventon lần đầu tiên ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Frankfrurt 2007. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 6.5 lít, công suất 650 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa đạt 340km/h.

Lamborghini Reventon nguyên bản

Nhà sản xuất xe hơi danh tiếng của Italy chỉ sản xuất 21 chiếc Reventon cùng phiên bản trên toàn thế giới.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm