09:40  | 

Toàn cảnh triển lãm ôtô Paris 2012 trước thềm khai mạc

Thị trường châu Âu có thể gặp khó khăn do cuộc khủng hoảng tài chính kéo dài, nhưng hiện tại các nhà sản xuất ôtô đang háo hức trưng bày những sản phẩm mới nhất tại Kinh đô Ánh sang – Paris.

Diễn ra từ ngày 29/09/2012 đến hết ngày 14/10/2012, Triển lãm ôtô Paris sẽ là nơi chứng kiến sự ra mắt của nhiều mẫu xe quan trọng của các hãng sản xuất ôtô.

Các nhà sản xuất xe Pháp lựa chọn Paris để giới thiệu những mẫu xe như Renault Clio hoàn toàn mới, Peugeot 208 GTi và Citroen DS3 Cabrio.

Ford cũng đổ bộ xuống Paris với mẫu Mondeo mới và không dưới 3 mẫu SUV. Trong khi đó, Jaguar sẽ trưng bày phiên bản thương mại của F-Type, Mazda mang đến mẫu Mazda6 sedan và station wagon, còn quân bài chiến lược của Cadillac là ATS.

Bên cạnh đó, Paris sẽ là nơi một số mẫu compact hatchback quan trọng trong phân khúc C xuất hiện.

Mẫu xe bán chạy nhất châu Âu năm 2011, Volkswagen Golf, sẽ có bản cải tiến với điểm nhấn là cấu trúc platform MQB. Toyota cũng trình làng Auris, đối thủ của Golf, còn Opel với màn xuất hiện của Astra.

Ngoài ra, những mẫu xe concept đáng chú ý sẽ ra mắt khách tham quan gồm thiết kế P1 của McLaren, Smart ForStars CUV và Peugeot Onyx.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm