14:39  | 

Yamaha Nozza có thêm 4 màu mới

Yamaha Việt nam vừa cho ra mắt thêm 4 màu mới cho mẫu xe tay ga Nozza gồm xanh ánh kim, trắng ánh kim, nâu ánh kim và vàng ánh kim.

Nozza được trang bị động cơ 115cc với hệ thống truyền động CVT, tiết kiệm nhiên liệu nhờ được áp dụng công nghệ YMJet-Fi. Xylanh DiASil và Piston nhiệt đúc giúp Nozza hạn chế rung, khả năng vận hành linh hoạt của động cơ và giảm mức tiêu hao dầu máy.

Yamaha Nozza màu vàng ánh kim

Thêm vào đó trong thời gian qua Yamaha Motor Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời thiết bị kiểm tra và vệ sinh vòi phun. Sau thời gian sử dụng 6 tháng hoặc tương đương với quãng đường 5,000km, tất cả các vòi phun FI của xe máy sẽ bị dơ và giảm hiệu quả vận hành. Điều này sẽ gây tiêu hao nhiên liệu, hoặc có thể làm hư vòi phun FI nếu không được bảo trì. Với thiết bị vệ sinh vòi phun của Yamaha, giúp làm sạch, đảm bảo vòi phun FI luôn trong tình trạng tốt nhất.

Ngoài ra Yamaha vừa cho ra mắt hệ thống FI shop. Ngoài việc kiểm tra và vệ sinh vòi phun, khách hàng còn được tư vấn để duy trì khả năng vận hành của động cơ. Nhân viên FI shop sẽ lưu trữ thông tin xe đến bảo dưỡng sửa chữa trên máy tính, đọc lỗi và chuẩn đoán các chi tiết hệ thống phun xăng. FI shop giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều khoản chi phí và thời gian.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm