22:56  | 

Audi A1 mang hơi thở Ducati

Thêm một tín hiệu tốt cho mối quan hệ giữa Audi-Ducati khi hình ảnh mẫu A1 hatchback mang “bộ cánh” được lấy cảm hứng từ Ducati 1199 Panigale S Tricolore.

Phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ những đường nét đặc trưng của Ducati, với màu đỏ truyền thống kết hợp với màu trắng Audi. Hai bên cửa hông, nắp ca-pô mang logo Ducati, bánh xe hợp kim có màu sắc hài hòa với phần thân, ngoài ra thiết kế còn ẩn hiện hình ảnh của phiên bản Ducati 1199 Panigale S Tricolore.

Hiện tại, những thông tin về mẫu xe này chưa được công bố, nghĩa là phiên bản này có thể sẽ sản xuất giới hạn trên thế giới hoặc cũng có thể chỉ là một sản phẩm dùng để quảng cáo.

Kể từ khi Audi sở hữu Ducati, hai thương hiệu này đã cùng tham gia trong một vài chương trình quảng bá. Tháng 8 vừa qua, Audi “khoe” mẫu A5 cùng với siêu mô-tô Multistrada 1200S của Ducati cho sự kiện Pikes Peak International Hill Climb, còn tháng trước, Ducati cũng xuất hiện tại gian hàng Audi ở triển lãm ôtô Paris.

Trong tương lai, ngoài sự kết hợp giữa Ducati và Audi, nhiều khả năng sẽ còn những sự hợp tác khác với Lamborghini, Porsche …thuộc tập đoàn Volkswagen.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm