21:07  | 

Ford đứng áp chót bảng xếp hạng độ tin cậy

Ford một lần nữa thất bại để giành điểm từ Consumer Reports. Theo khảo sát hàng năm về độ tin cậy trong lĩnh vực xe hơi của tạp chí này, cả Ford và Lincoln đều đứng áp chót bảng xếp hạng.

Do những vấn đề liên quan đến hệ thống thông tin giải trí MyFord/MyLincoln Touch, Ford xếp thứ 27 trong danh sách những mẫu xe đáng tin cậy nhất của Consumer Reports, còn Lincoln chỉ đứng trên Ford một bậc. Báo cáo của Consumer Reports dựa trên cuộc khảo sát từ 1,2 triệu xe.

Ford cần cải thiện hơn nữa để đạt độ tin cậy cao

Theo tạp chí Consumer Reports, có 3 lý do chính khiến Ford tụt hạng trong khảo sát năm nay: Thứ nhất là việc mở rộng hệ thống MyFord/MyLincoln Touch. Thứ hai, một số mẫu xe được thiết kế lại, gồm Ford Explorer, Fiesta và Focus, có nhiều vấn đề hơn thông thường và cuối cùng là ba mẫu xe đáng tin cậy, gồm Ford Escape, Fusion và Lincoln MKZ thuộc modek 2013 nên không được đưa vào khảo sát.

Thống trị bảng xếp hạng độ tin cậy là các hãng xe Nhật Bản. Toyota chiếm 3 vị trí dẫn đầu với Scion, Toyota và Lexus. Trong khi đó, 4 vị trí tiếp theo đều là những thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc gồm Mazda, Subaru, Honda và Acura.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm